Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Bóng đá là một môn thể thao cực kì phổ biến trên khắp thế giới. Vì vậy thị trường quần áo bóng đá cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo bóng đá được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như vải thun Sẹc Xây (Interlock), thun Mè, Silk Lạnh. Tuy nhiên những chiếc áo bóng đá được làm bằng chất liệu vải thun Cotton, vải thun Silk lạnh thường bán chạy và được người tiêu dùng ưa chộng hơn rất nhiều.

Áo bóng đá được làm từ chất liệu vải thun Cotton, vải thun Silk lạnh là những chiếc áo được làm từ những chất liệu cao cấp, ít bị xổ bông qua những lần giặt, vải rất nhẹ, mát và thấm hút mồ hôi.

Vải thun Silk lạnh là loại vải có thành phần 100% làm từ sợi PE, co gián 4 chều, khi sờ  tay vào vải sẽ thấy bề mặt vải trơn bóng láng, vải không có lông như vải có nhiều thành phần Cotton. Vải thun Silk lạnh thích hợp để in chuyển nhiệt, vải thường có độ bền cao, ít bị nhăn, nhàu và ít bị co, rút khi sử dụng, vải có giá thành cũng khá mềm nên cũng thường xuyên được sử dụng.

Vải thun Silk lạnh thích hợp cho may áo cổ tròn hoặc áo cổ tim, ở Việt nam vải thun lạnh rất được ua chộng để may quần áo đá bóng (đá banh). Tuy nhiên, những chiếc áo bóng đá với chất vải thun lạnh, thun Cotton thoáng mát lại có giá rất hợp lý.

Những bộ quần áo thể thao được may bằng vải thun lạnh vừa khỏe khoắn vừa sành điệu, được các bạn trẻ rất chuộng vì những tính năng đặc biệt mà loại vải này mang lại khi mặc thể dục. Sở hữu những bộ quần áo thể thao mát mẻ, sành điệu, bạn chỉ cần quẹo các Shop vải để lựa chọn mẫu vải để may những bộ đồ mặc cực mát cho mùa hè này. Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam tại 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM cung cấp nhiều mặt hàng vải thun lạnh giá sỉ, chất lượng với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com