Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Vải thun đang là xu hướng vải được yêu thích vì chúng đem đến sự thoải mái cho người mặc. Bạn sẽ không thể nào có được cảm giác thoải mái khi mặc vải Jean hoặc Kaki vì dòng vải này khá dày và cứng. Để có thể mang lại cảm giác thoải mái nhất bạn phải lựa chọn đúng loại vải cho hoạt động và ngữ cảnh. Vải thun là chất liệu vải mặc thoải mái và có rất nhiều loại như vải thun Cotton, vải thun Da cá, vải thun Lạnh...

 

 

Mặc quần áo vải thun giúp cơ thể bạn thoải mái và được giải phóng trong mọi hoạt động.

Vải thun có độ dày vừa phải nên giúp cho các cơ có thể dễ dàng hoạt động, vải thun dễ thấm hút mồ hôi. Vải thun có khả năng thấm mồ hôi tốt nên không làm người mặc khó chịu vào mùa hè nóng nực. Vải thun có độ co dãn linh hoạt nên giúp cho các mạch máu dễ dàng lưu thông hơn so với dòng vải Jean.

Vải thun không chỉ để mặc ở nhà, chúng có thể trở thành chiếc áo đồng phục đẹp đến trường, đến công ty, nó có thể trở thành bộ váy sang trọng khi đi dự tiệc, dạ hội. Để phát huy tính ưu việt của vải thun, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về từng chất liệu để có thể mặc chúng phù hợp với từng bối cảnh như ở nhà, đi  du lịch, công tác, làm việc. Mặc quần áo, váy vải thun chốn công sở sẽ giúp bạn thoải mái cả ngày.

 

 

Vải thun có nhiều loại và có nhiều độ dày, tính chất, công dụng khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích:

Vải thun Cotton 100% từ sợi thiên nhiên là loại vải có nguồn gốc từ cây bông. Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, để may hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là đồ dành cho trẻ sơ sinh. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

 

 

Vải thun 4 chiều là lựa chọn hàng đầu để may quần áo bởi nó đem đến sự đơn giản, thoải mái, năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. Vải thun 4 chiều được đánh giá cho cảm giác mềm mại, dày dặn, loại vải này tạo độ co giãn theo bất cứ chiều nào. Bạn có thể dùng lực kéo vải theo chiều dọc hay chiều ngang. Vì độ co giãn tốt nên tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, tự tin khi vận động. Một ưu điểm vượt trội khác của vải 4 chiều là độ nhăn và độ nhàu thấp hơn. Chính vì thế giá thành cao hơn.

Chọn vải để may áo thun cho các hoạt động thể thao, thực hiện các công việc nặng nhọc làm cơ thể ra nhiều mồ hôi. Vì vậy nên chọn vài thun lạnh thấm mồ hôi, mặc mát mẻ, nhất là với thời tiết vùng nhiệt đới nóng ẩm như ở Việt Nam. Hầu hết các loại áo đá bóng hiện đang dùng loại vải này. Bởi các ưu điểm của nó như mát, mềm, nhẹ, bền và đẹp với vải chất lượng, dễ in ấn vì bám dính tên số rất tốt và dễ tạo nên các áo đá bóng đẹp để thi đấu.

 

 

 

 

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun giá sỉ cho các xưởng may quần áo. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể ghé địa chỉ 82 Phan Sào Nam, Phường 11, Q. Tân Bình để lựa chọn vải. Với những đại lý hoặc xưởng may quần áo, chúng tôi có chương trình giá ưu đãi nhất và chính sách bán hàng cụ thể, tư vấn tận tình. Hơn nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước vải khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình để chăm sóc khách hàng.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com