Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Hiện nay, bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều có một kiểu áo đặc thể hiện cho tình thần tập thể. Vì vậy, việc chọn chất liệu vải, kiểu dáng may, thiết kế vô cùng quan trọng.

Áo đồng phục cổ bẻ vải thun cá sấu là kiểu áo đã ra đời từ khá lâu và đến nay vẫn là kiểu áo phổ biến mà hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn để vì nó lịch sự, trang trọng. Áo đồng phục vải thun cá sấu cổ bẻ có vô vàn kiểu dáng mẫu mã và màu sắc khác nhau.

Áo đồng phục vải thun cá sấu cổ bẻ hay còn gọn là áo Polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện dụng, thoải mái và lịch sự. Nhiều doanh nghiệp sẽ hơi khắt khe trong việc nhân viên mặc áo thun đến văn phòng. Những lúc này, áo đồng phục cổ bẻ sẽ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Hơn nữa, áo cổ bẻ cũng dễ phối hợp đồ để tạo ra những bộ trang phục cực thời trang và phong cách. Các bạn nam có thể mặc cùng quần bò, quần Kaki, các bạn nữ thì kết hợp cùng váy sẽ đều tạo nên sự cá tính, năng động và cũng rất trẻ trung cho người mặc.

May đồng phục cổ bẻ đẹp nhất với chất liệu vải thun cá sấu. Vừa thoải mái, linh hoạt nhờ chất liệu vải có độ co dãn là ưu điểm vượt trội mà vải thun cá sấu đem lại cho những chiếc áo đồng phục. Điểm cộng này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc lựa chọn may chất liệu vải gì đối với chiếc áo đồng phục của công ty bạn. Loại vải nào phù hợp với hoạt động ngoài trời, thấm hút mồ hôi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp nơi công sở với những buổi hội họp, tiếp khách. Mỗi khi cần chọn chất liệu vải thun nào để may đồng phục, hãy nghĩ tới vải thun các sấu đầu tiên nhé, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng khi di chuyển, giao lưu, và tham gia các hoạt động năng động.

Vải thun cá sấu chính là sự lựa chọn không bao giờ thừa và sai khi bạn ngồi làm việc 8 tiếng với chất liệu vải thun mềm mại, uyển chuyển và vô cùng thoải mái.

Đối với đồng phục công ty làm theo màu Logo bạn nên cân nhắc chọn màu nào trong Logo phù hợp với cả 2 giới và phối màu hài hòa với Logo. Tại Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam, hơn 100 màu sắc và 50 chất liệu vải, bạn sẽ không phải lo về việc quá ít sự lựa chọn về màu sắc. Hơn nữa, mua sỉ vải thun số lượng lớn bạn sẽ được mua vải với giá ưu đãi.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com