Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Dạ tiệc là nơi để bạn tỏa sáng, và nếu chưa biết chọn mặc gì thì hãy đến với những gợi ý váy vải thun đẹp hở lưng cực quyến rũ và hút ánh nhìn nhé.

Việc chọn đồ để mặc đi dự những sự kiện trang trọng cũng làm tốn không ít thời gian của các quý cô. Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" nếu bạn quá nền nã, quá giản dị. Chẳng có cớ gì để không biến mình thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ với váy áo xúng xính khoe dáng thon nuột nà, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc gợi cảm. Những chiếc đầm hở lưng cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, vải thun đẹp là chất liệu đầu bảng về sự nữ tính, nét tinh tế - thanh lịch. Và diện váy xinh, đừng quên trang điểm nhấn vào đôi mắt "cửa sổ tâm hồn" hay chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Có thể bạn không nổi bật nhất buổi tiệc, nhưng chắc chắn bạn sẽ là một trong những quý cô thời trang, quyến rũ và nhận được nhiều ánh mắt ái mộ.

Sắc đỏ chắc chắn là gam màu nên chọn nhất cho những bộ váy vải thun đẹp dự tiệc. Bởi kể cả khi chúng được thiết kế giản đơn thì chỉ nhờ sắc màu nổi bật cũng đã khiến người mặc trở nên tỏa sáng.

Để chọn vải thun đep cho bộ váy thêm sang trọng, quý phái, bạn cần chọn kỹ lưỡng chất liệu, màu sắc. 2 yếu tố này quyết định đến độ sang chảnh của bạn trong dạ tiệc. Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam luôn sản xuất các loại vải thun thời trang cao cấp với giá thành ưu đãi. Để khách hàng có nhiều lựa chọn, Vải thun Vina Fabric cung cấp ra thị trường hơn 50 chất liệu vải khác nhau. Kể đến như vải thun cát Hàn, thun xốp, thun Bo rip, bo gân, vải thun Cotton, Kim cương, Da cá , Cá sâu... để may váy áo… Sự đa dạng trong chất liệu. Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam cung cấp vải thun cho các đại lý ở các sạp, chợ, các xưởng may thời trang, các đơn vị chuyên may đồng phục với số lượng lớn.

Hơn 100 màu sắc là số lượng màu của vải thun mà chúng tôi sản xuất. Với mỗi chất liệu vải, chúng tôi cho ra đời hơn 50 màu sắc khác nhau. Với bảng màu phong phú tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng để nhuộm những mẫu màu mới hợp với xu hướng và thị hiếu người dùng.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com