Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Áo thun được làm từ nhiều loại vài khác nhau. Vậy nên, việc biết được sản phẩm mình định mua được làm từ đâu là điều rất cần thiết vì nó giúp cho việc ăn mặc của bạn trở lên thích hợp hơn với thời tiết.

Vải thun cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Vải cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.

Tùy vào sự pha trộn số lượng sợi bông vải khác nhau mà ta có nhiều loại vải với thành phần cotton khác nhau. Sợi cotton có nguồn gốc từ sợi vải bông, chuyên sâu hơn gọi là Xenluloxo (sợi bông). Vải 100% cotton được dệt hoàn toàn 100% từ sợi cotton tức xuất phát chính từ vải sợi bông.

Nghành công nghiệp dệt may áp dụng thành tựu khoa học vào sản xuất cho những chiếc áo sơ mi vải cotton, áo thun, váy đầm. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.

Ưu điểm: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

Nhược điểm: giá thành cao, mình vải cứng, có cảm giác khô thường là lựa chọn của các khách hàng nam. Người ta khắc phục nhược điểm này bằng cách pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ. Hiện chất liệu vải này rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Thường hàng cao cấp mới dùng chat liệu này.

C.Ty cổ phần vải Việt Namchuyên cung cấp vải thun cotton giá sỉ cho các xưởng may quần áo. Tại thành phố Hồ Chính Minh, bạn có thể ghé địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình để lựa chọn vải. Với những đại lý hoặc xưởng may quần áo, chúng tôi có chương trình giá ưu đãi nhất và chính sách bán hàng cụ thể, tư vấn tận tình. Hơn nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước vải khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thụy Phương có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình để chăm sóc khách hàng.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com