Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Với chất liệu vải thun mềm mại, thoải mái, các cô gái chắc chắn sẽ không thể rời mắt trước những thiết kế này.

Váy vải thun trở thành chất liệu được ưa cuộng bậc nhất trong những năm gần đây khi liên tục được lăng xê tích cực trên các sàn diễn danh giá. Sự mềm mại, nhẹ nhàng, quyến rũ của chúng dễ dàng lôi cuối người xem, người mặc ngay từ giây phút đầu tiên.

Váy vải thun đã tạo nên một bản tình ca, một câu chuyện thần thoại nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng vô cùng da diết, réo rắt với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chi tiết. Những mẫu thiết kế đuôi cá màu ngọt ngào được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hòa hợp bởi những đường nét mềm mại. Thiết kế trở nên quyến rũ hơn nhờ chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng.

Thiết kế váy xòe điệu đà, nhẹ nhàng được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết bắt mắt, nổi bật..

Đặc biệt, vải thun đẹp đa dạng những tông màu pastel và tạo tầng lớp màu: ruby - bạc, nude - đỏ, hồng - xám, đồng - rêu. Những sự kết hợp tinh tế phù hợp xu hướng thời trang dạ hội hiện đại và dễ dàng kết hợp cùng các phụ kiện sang trọng đi kèm. Mỗi bộ trang phục vải thun đẹp khi khoác lên người giúp bạn trở thành những viên ngọc quý đang lung linh tỏa sáng.

Đến Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam tại địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM, bạn không chỉ tìm được cho mình những mẫu vải thun phù hợp với sở thích và cá tính của mình mà giá cả lại rất vừa túi tiền. Với những mẫu vải thun thời trang, phong cách, đa dạng, bạn sẽ thấy mình tươi tắn và hợp mốt hơn trong những bộ đồ mặc ở nhà. Với khách hàng mua sỉ về kinh doanh, ít nhất bạn cũng được hưởng ưu đãi với mức tiết kiệm được từ 1-2% so với mức giá niêm yết.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com