Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Thời đại hiện nay hầu như ai cũng muốn con mình ăn mặc thật sành điệu, xinh xắn như những chàng hoàng tử, nàng công chúa. Vậy mẹo phối đồ vải thun đẹp cho bé dưới đây sẽ giúp bé nhà bạn biến thành những thiên thần đáng yêu.

=>> 4 loại vải thông dụng để may quần áo trẻ em

Với những cách phối đồ vải thun đẹp sáng tạo, các mẹ có thể tha hồ làm điệu cho con gái mà không cần phải sắm sửa quá nhiều quần áo, phụ kiện. Bé gái thường rất thích mặc đẹp, và ngay chính bản thân các mẹ có bé gái cũng luôn muốn con mình trông thật xinh xắn, dễ thương.

Với một chút khéo léo, bạn có thể kết hợp những bộ quần áo sẵn có của bé, sắm thêm 1-2 đồ mới nếu cần để cho ra những Set đồ mới đầy sáng tạo.

Chỉ với những bộ váy áo vải thun đẹp cơ bản như áo thun dài tay, quần thun, áo sơ mi đóng cúc, áo len mỏng, áo khoác mỏng, quần dài, kèm theo những vật dụng có phần ấn tượng hơn như chân váy họa tiết, áo Gile nhung, giày, bờm tóc họa tiết, váy liền, khăn quàng, người phối đồ đã mang đến 10 bộ trang phục cực kỳ xinh xắn cho bé gái. Có lẽ thời trang cho bé gái phong phú hơn so với thời trang bé trai, đối với bé gái bạn mẹ chọn đồ cho bé, phối hợp nhiều kiểu mẫu dễ thương như đầm váy, chân váy, áo thun, áo sơ mi…

Bạn có thể cân nhắc kĩ và chọn lựa những vật dụng cần thiết nhất cho bé nhưng hãy chọn mua sản phẩm chất lượng, mềm mại và có độ ấm nhất định để bảo vệ bé trong những ngày thu đông se lạnh.

Đối với trẻ thì mẹ không nên mua những chiếc đầm quá cầu kì hoặc quá lòe loẹt, càng đơn giản thì càng giữ được nét thơ ngây của bé. Mẹ nên chọn những chiếc áo đầm dễ thương có chất liệu mỏng, dễ thấm mồ hôi. Chất liệu vải thích hợp nhất với độ tuổi của bé là chất liệu vải thun cotton mềm dịu, thấm hút mồ hôi. Vì nhu cầu nghịch ngượm, chơi đùa của bé cao nên mẹ phải chọn những chiếc áo phông rộng thoải mái, mát mẻ để bé tự do chơi đùa.

Nếu đầm váy là sự lựa chọn đầy nữ tính, đáng yêu thì quần Jeans và áo thun hoặc áo sơ mi sẽ đem lại cảm giác năng động, bạn cũng có thể kết hợp với những phụ kiện thời trang như mắt kính, mũ nón sành điệu. Mẹ có thể kết hợp với những đôi giày thể thao để tăng thêm độ năng động cho bé yêu.

Tùy theo nhu cầu và hoàn cảnh mà mẹ có thể thoải mái lựa chọn cách phối đồ cho bé yêu của mình. Mẹ cũng có thể phối hợp nhiều kiểu vừa mang lại phong cách mới mẻ vừa không phải tốn quá nhiều tiền vào việc mua đồ cho bé.

Thời trang dành cho bé là cả sự kết hợp giữa chất liệu vải, công năng của chúng và những mẫu thiết kế dễ thương, sáng tạo và đầy hấp dẫn, kỳ thú. Các xưởng may thời trang cho bé, khi chọn chất liệu vải nên chọn những chât liệu vải tốt, phù hợp với lứa tuổi của bé. Hơn nữa da trẻ em khá nhạy cảm, vì thế các xưởng may cần tìm nhà cung cấp vải thun đẹp chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, C.Ty cổ phần vải Việt Nam tại 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM chuyên cung cấp vải thun đẹp, uy tín, chất lượng cho các xưởng may thời trang với nguồn cung lớn, đáp ứng yêu cầu với hơn 50 chất liệu vải và 100 màu sắc, mẫu mã khác nhau.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com