Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Với sự thanh lịch, tinh tế phảng phất nét gợi cảm quyến rũ, những gợi ý dưới đây không chỉ dành riêng đến sở làm mà còn giúp các nàng thỏa sức làm điệu mỗi khi dạo phố xinh tươi. Toả sáng cả tuần với những gợi ý váy áo vải thun hợp cả đến sở làm lẫn dạo phố xinh tươi.

=>> 10 lưu ý khi giặt và bảo quản quần áo vải thun

Những đợt nắng bắt đầu nhẹ nhàng hơn để các nàng thỏa sức khoe dáng trong những trang phục mỏng nhẹ, mát mẻ hòa cùng nắng gió dịu dàng. Đương nhiên, các nàng công sở sẽ không thiếu những bộ cánh nữ tính, mềm mại và bay bổng mà vẫn chứa đựng đầy đủ sự thanh lịch, kín đáo cần thiết. Trang phục công sở hiện nay cũng không còn gói gọn trong sự kín bưng hay nghiêm nghị quá mức nữa, mà nó cách điệu hơn chút với sự thanh lịch, tinh tế phảng phất nét gợi cảm quyến rũ giúp những bộ cánh không chỉ dành riêng đến sở làm mà còn giúp các nàng thỏa sức làm điệu mỗi khi dạo phố xinh tươi. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lên đồ cho cả một tuần ngập tràn tươi mới và hứng khởi, để mỗi sáng ra ngoài dù là đi đến đâu thì vẫn luôn tỏa sáng rạng rỡ.

Một thiết kế Sơmi trắng và chân váy vải thun ôm sát, nhưng hãy gạt bỏ mọi sự nhàm chán và đơn điệu của hai thiết kế này với kiểu dáng được biến tấu thú vị. Sơmi trắng dáng suông rộng, sơ vin nửa vời cùng chân váy cách điệu tạo hiệu ứng bất đối xứng, mang đến cho các nàng Set đồ tươi mới cho ngày đầu tuần thêm hứng khởi.

Nét nữ tính, duyên dáng của thiết kế váy áo vải thun trễ vai để tô điểm thêm nét yêu kiều cho diện mạo và phong cách của mình nhé.

Áo khoác vải thun dáng dài thêm phần dây thắt eo nhẹ nhàng tôn vòng eo thon gọn của bạn, các nàng càng thêm thu hút với vẻ ngoài quá đỗi duyên dáng của mình.

Kết hợp của nét điệu đà, nữ tính và sự thanh lịch, thời thượng với thiết kế váy liền dáng nhẹ nhàng. Nét yêu kiều, duyên dáng như được cộng hưởng và thăng hoa hơn gấp bội.

Váy vải thun để các nàng xuống phố trong những Set đồ thoải mái, nhẹ nhàng và duyên dáng nhất. Những bộ váy điệu đà, chẳng cần quá cầu kỳ mà bạn vẫn xuống phố với vẻ ngoài vô cùng nổi bật và thu hút nhé.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com