Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Ngoài chuyện thiết kế đẹp mắt, đáng yêu, chất liệu cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi mẹ chuẩn bị mua sắm quần áo trẻ sơ sinh. Vậy mẹ đã biết gì về chất liệu vải thun Cotton cho quần áo trẻ sơ sinh.

=>> Bốn loại vải thông dụng may quần áo cho trẻ em

Vải Cotton là sợi vải được tổng hợp từ nguyên liệu chính là sợi bông do cây bông vải cung cấp, cùng nhiều nguyên liệu kết hợp lại. Vải có sự mềm mại tự nhiên với độ thấm hút tốt, mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái nên được sử dụng phổ biến cho quần áo trẻ sơ sinh, hay khăn quấn trẻ sơ sinh.

Tùy thuộc vào nhà sản xuất, vải Cotton có thể được trộn cùng các loại vải khác nhau như Flannel, vải màn hoặc lụa Batik. Vì vậy, mẹ nên kiểm tra kỹ nhãn mác của quần áo để chắc chắn thành phần chất liệu là 100% Cotton nhé. Tuy nhiên, vải thun Cotton nếu để nguyên đặc tính 100% sẽ bị khô và cứng hơn nên thường thì người ta sẽ pha 5% Spandex trong vải thun giúp mang lại sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho trẻ.

Vải thun Cotton có 2 loại đó là vải thun Cotton 2 chiều và 4 chiều. Các mẹ nên chọn vải thun Cotton 4 chiều để độ co dãn linh hoạt, để bé hoạt động dễ dàng, thoải mái hơn trong mọi hoạt động.

 

 

 

 

 

Nắm bắt được những tính chất ưu việt của loại vải thun Cotton, các xưởng may quần áo thời trang cho trẻ sơ sinh rất chuộng dòng vải này để may nên những bộ quần áo thoải mái nhất cho bé, vừa đẹp vừa thời trang. Công ty cổ phần vải Việt Nam, tại 82 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sỉ vải thun Cotton dùng để may quần áo trẻ sơ sinh với giá ưu đãi, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com