Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Vải thun cá sấu là loại thun được dệt theo kiểu các mắt vải to, xen kẽ lẫn nhau. Vải thun cá sấu được ưa chuộng khá nhiều và được coi là chất liệu thời trang đang thịnh hành.

=>> Mách bạn 4 bí quyết để may áo đồng phục vải thun cá sấu đẹp

Vải thun cá sấu tại Công ty cổ phần vải Việt Nam có 4 loại gồm vải thun Cá Sấu PE, Cá SấuTici (65/35), Cá Sấu Poli, Cá Sấu Cotton bao gồm loại 2 chiều và 4 chiều. Tùy vào mục đích, sở thích của mỗi công ty, nhóm, lớp… để lựa chọn được loại vải phù hợp, tối ưu nhất.

Vải thun cá sấu là loại vải may áo thun, có độ bền cao, thoáng mát, sang trọng, lịch sự. Điểm đặc biệt của nó là thời gian phai màu rất lâu, vải thoáng mát, ít bị xù lông, ít bị giãn khi sử dụng thời gian dài, tạo cho dáng áo cứng cáp, dày dặn, trẻ trung, năng động. Không chỉ giúp mọi người hoạt động dễ dàng, dáng đẹp mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi lựa chọn loại vải này.

Thun cá sấu thường được dùng để may đồng phục công ty, đồng phục thể thao… đồng phục thuộc dạng cao cấp. Về giá tiền, thun cá sấu có giá cao hơn một số thun thị trường, nên cũng kén người dùng hơn.

 

 

Đặc biệt vải thun cá sấu chỉ phù hợp với áo thun cổ trụ, ít khi người ta sử dụng thun cá sấu để may áo thun cổ tròn. Có lẽ do cách dệt vải khiến cho vải mềm, có độ rũ nên khi may áo không có cổ sẽ không được đẹp mắt.

Vì thế, khi chọn may áo thun cho công ty, hiện nay người ta hay chọn chất liệu thun cá sấu cho nhân viên văn phòng, cán bộ công nhân viên cao cấp.

Nắm bắt được những tính chất ưu việt của loại vải này, các xưởng may quần áo thời trang, may đồng phục rất chuộng dòng vải này để may nên những bộ áo đồng phục vừa đẹp vừa thời trang, tiện lợi mà vẫn sang trọng, tinh tế. Công ty cổ phần vải Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sỉ vải thun cá sấu, vải thun đẹp, vải thun giá sỉ chuyên may đồng phục với giá ưu đãi, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

 

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com