Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Có khá nhiều loại vải trong ngành thời trang may mặc, tuy nhiên vải thun cá sấu hội tụ khá nhiều ưu điểm phù hợp để bạn may áo, may đồng phục công sở.

=>> Mách bạn 4 bí quyết để may áo đồng phục vải thun cá sấu đẹp

1.Mềm mại tự nhiên:

Vải thun cá sấu là loại vải được dệt bằng nhiều loại sợi khác nhau (Cá Sấu Poly, Cá Sấu PE, Cá Sấu TiCi, Cá Sấu Cotton), nhưng loại vải này có mắt vải dệt to hơn vải Cotton trơn thông thường. Loại vải này thường được dùng để may áo thun cổ trụ hoặc cổ bẻ có gắn thương hiệu Lacoste Crocodie. Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan mắt cá sấu, dệt với độ dày, mịn, để may hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là may áo cho nam, nữ, may đồng phục. Vải thun cá sấu là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

 

 

2.Thoáng mát:

Mặc dù chất liệu vải dày nhưng vẫn không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun cá sấu. Chính vì thế mà đây là loại vải chủ yếu trong dùng để may áo nam nữ, may đồng phục. Đặc biệt chất liệu vải thun cá sấu dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang năng động cho các bạn trẻ. Vải thun cá sấu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, vải cứng cáp cả nam hay nữ mặc đều đẹp, có thể mặc đi làm hay mặc ở nhà đều được.

 

 

3.Co dãn linh hoạt:

Vải thun cá sấu có loại co dãn 2 chiều và co dãn 4 chiều giúp mang lại sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho người mặc.

4.Hút mồ hôi:

Không chỉ được đánh giá cao về độ mềm, vải thun cá sấu nhẹ và có độ thấm tốt rất thích hợp trong các hoạt động dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời, thể thao, vận động... Vải thun cá sấu có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com