Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Vải thun 4 chiều là lựa chọn hàng đầu để may quần áo bởi nó đem đến sự đơn giản, thoải mái, năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự.

4 điều nên biết khi kinh doanh vải thun giá rẻ

Một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu chính là yếu tố chất liệu vải. Thường quần áo thun được lựa chọn may với chất liệu vải thun 4 chiều vì có khả năng co dãn linh hoạt và độ thấm hút tốt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

 

 

Vải thun 4 chiều được đánh giá cho cảm giác mềm mại, dày dạn, loại vải này tạo độ co giãn theo bất cứ chiều nào. Bạn có thể dùng lực kéo vải theo chiều dọc hay chiều ngang. Vì độ co giãn tốt nên tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, tự tin khi vận động. Một ưu điểm vượt trội khác của vải 4 chiều là độ nhăn và độ nhàu thấp hơn. Chính vì thế giá thành cao hơn.

Vải 4 chiều phù hợp với các loại áo thun cổ tròn, cổ tim. Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ của loại vải này chính là chất liệu mềm nên khó gia công, tạo cảm giác chảy vải khi dùng lâu ngày nên khách hàng cũng cần chú ý.

 

 

Vải thun 4 chiều có thể co giãn 4 hướng. Dù giá thành cao hơn một chút nhưng tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu hơn nên sự lựa chọn chất liệu vải may mặc vẫn nghiêng về vải thun 4 chiều.

Vải là yếu tố quan trọng quyết định chiếc váy đẹp hay xấu vì vậy chọn lựa chất liệu là yếu tố chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu. Công ty cổ phần vải Việt Nam luôn sản xuất các loại vải thời trang với giá thành ưu đãi. Công ty cung cấp vải thun cho các đại lý ở các sạp, chợ, các xưởng may thời trang, các đơn vị chuyên may đồng phục với số lượng lớn.

 

 

Tại thành phố Hồ Chính Minh, bạn có thể ghé địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình để lựa chọn vải. Với những đại lý hoặc xưởng may quần áo, chúng tôi có chương trình giá ưu đãi nhất và chính sách bán hàng cụ thể, tư vấn tận tình. Hơn nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước vải khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty cổ phần vải Việt Nam có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình với mục đích phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com