Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Quý cô không chỉ lựa chọn những thiết kế duyên dáng, thanh lịch, luôn hợp mốt mà còn chọn lựa chất liệu vải thun mát lành, nhẹ bẫng, thoải mái để xua tan cái nắng nóng oi bức của ngày hè để dạo phố, dự tiệc hoặc đến công sở.

=> Mùa hè nên mặc váy vải thun gì cho mát?

Váy thun áo trễ vai/ khoét vai:

Những thiết kế trễ vai luôn biết cách khiến các bạn nữ phải suýt xoa vì sự sành điệu và sang chảnh của nó. Thật sự không có món đồ nào có thể sánh được về sự duyên dáng, nữ tính nhưng lại vô cùng phóng khoáng, gợi cảm, e ấp đầy quyến rũ như váy áo trễ vai được may bằng vải thun. Vải thun đẹp góp phần tạo nên sự mềm mại cho chiếc váy và sự co dãn linh hoạt dễ dàng góp phần tôn vẻ đẹp đường cong của quý cô sành điệu. Hè này các quý cô Việt lại tiếp tục lăng xê những thiết kế mong manh không tưởng này không chỉ thêm nét duyên dáng cho mình mà còn xoa dịu mọi cái nắng nóng oi bức của ngày hè.

Bên cạnh váy áo trễ vai còn có sự góp mặt của những thiết kế khoét/ cut-out ở vai vẫn khoe bờ vai trần nhưng có phần kín đáo và nhẹ nhàng hơn đôi chút. Cut cup là xu hướng váy áo không ngừng hấp dẫn các cô gái trong thời gian gần đây. Không chỉ những kiểu váy ôm body, những kiểu váy suông khoét tay được chị em diện khá nhiều khi xuống phố hoặc đi dự tiệc. Vải thun cát Hàn hoặc vải thun cotton thoáng mát là loại vải thích hợp để may kiểu váy này.

 

 

Chân váy và váy đuôi cá:

Váy đầm đuôi cá đẹp cho nàng công sở khoe dáng chuẩn dạo phố với phong cách trẻ trung xinh xắn vô cùng dịu dàng nữ tính. Với những chiếc váy đuôi cá đẹp này các bạn có thể tự tin khoe vóc dáng ba vòng cực chuẩn của mình một cách khéo léo.

Với dáng ôm từ cạp xuống và có phần xòe ở dưới, chân váy đuôi cá trở nên “duyên dáng”, điệu đà hơn. Váy được thiết kế ôm vào cơ thể và phần chân váy xòe ra tạo cảm giác bồng bềnh nữ tính, với nhiều gam màu khác nhau nên các nàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phong cách thời trang tôn lên dáng người cũng như làn da hoàn hảo của mình mỗi ngày.

Chất liệu vải thun mềm mại góp phần tạo nên sự bồng bềnh cho đuôi cá và quyến rũ ánh nhìn khi tôn lên đường cong mềm mại của nàng.

 

 

 

Áo thun hai dây/ sát nách:

Chắc chắn bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình một vài chiếc váy  thun hai dây hay áo thun sát nách hai dây mỏng mát. Đây là một trang phục quá quen thuộc và cổ điển mỗi khi hè đến.

Các nàng tận dụng sự mát mẻ và nhẹ bẫng của vải thun để có tậu riêng cho mình một chiếc áo sát nách hay hai dây để xuống phố thật gợi cảm và phong cách trong hè này. Vải thun mát kết hợp với sự phóng khoáng của áo và váy hai dây tạo nên cảm giác dễ chịu, thoáng mát trong tiết trời nắng gắt.

Đơn giản nhất là những thiết kế áo sát nách trơn màu, cầu kỳ hơn chút thì có thêm chi tiết xếp ly, bèo nhúm điệu đà... Ngay cả trang phục công sở cũng được các quý cô ứng dụng áo sát nách với dáng áo sơmi dài bay bổng, Gilets Vest thanh lịch tạo phong cách trang nhã mà vẫn mát lành đến công sở làm việc.

Kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và tuyệt đối nữ tính nhưng rất chất, những thiết kế váy siêu mỏng mát này có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, luôn linh hoạt và mang đến cho người mặc vẻ tinh tế và dịu dàng nhất.

Kiểu dáng này được các ngôi sao lớn trong và ngoài nước yêu thích vì sự phóng khoáng, thoáng mát mà nó đem lại. Hơn nữa kiểu váy này được may bằng chất liệu vải thun nên giúp bạn gái thoải mái tham gia các hoạt động năng động ngày hè.

Thiết kế hai dây khoe khéo bờ vai trần đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng mát xua tan cái oi bức của mùa hè.

 

 

 

 

 

 

Áo Crop-Top:

Crop-Top, dáng áo lửng trên rốn, cái tên này từ lâu đã chẳng còn lạ lẫm gì, kiểu áo này khiến các nàng cảm thấy điệu đà mà không kém phần cá tính.

Mùa hè chính là thời điểm sục sôi nhất của dáng áo này, một thiết kế nhỏ bé, nhưng lại chứa đựng sức công phá mạnh mẽ đến kinh ngạc giúp các nàng phô diễn lợi thế vòng eo săn chắc, vóc dáng thon thả đồng thời thổi bay cái nắng nóng oi bức và đón những làn gió mát rượi từ thiên nhiên. Chất liệu vải thun giúp chiếc áo Crop-Top trở nên mềm mại, uyển chuyển theo từng hoạt động của cơ thể.

 

 

Váy liền dáng, ôm Body:

Mùa hè nắng nóng, váy liền dáng đơn giản được các nàng lựa chọn rất nhiều cho phong cách hè duyên dáng và mát lành của mình. Bạn có thể bắt gặp các nàng vô cùng nữ tính với những thiết kế váy thun liền sát nách dáng suông nhẹ nhàng hay những thiết kế thắt eo tôn vòng eo thon gọn của mình.

 

 

Công ty cổ phần vải Việt Nam mách bạn vài mẫu thiết kế hot chỉ đơn giản bằng vải thun quen thuộc. Đến công ty cổ phần vải Việt Nam, tại 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM bạn có thể chọn chất liệu vải thích hợp để may kiểu dáng váy phù hợp với xu hướng. Với hơn 50 loại vải thun khác nhau và hàng chục màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn, từ vải thun Cotton, vải thun Cát hàn đến vải thun Da cá, vải thun Cá sấu, vải thun 2 chiều, 4 chiều… để may được bộ đầm ưng ý diện trong hè này.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com