Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Phái đẹp có đặc quyền được thỏa sức tung mình trong nắng vàng với những chiếc váy điệu đà, bay bổng. Diện váy liền là cách đơn giản nhất giúp bạn không cần nhiều thời gian cho trang phục mà vẫn có được hình ảnh sành điệu, đầy lôi cuốn. Vì vậy, bạn nên sắm cho mình những kiểu váy vải thun xinh xắn để làm mới lại phong cách mỗi ngày. Công ty cổ phần vải Việt nam giới thiệu bạn những kiểu váy cơ bản mà mọi cô nàng nên sở hữu trong tủ đồ.

=>> Mẹo lựa chọn vải thun may đồng phục

1. Váy thun in hoa:

Từ hoa văn bản to, hay bản nhí thanh lịch, tính tế cho tới hoa rực rỡ hay nền tối... đều giúp hình ảnh bạn tươi mới và tràn đầy sức sống.. Tùy vào việc lựa chọn màu sắc, hình thức thể hiện, cách kết hợp trang phục mà bạn có thể tạo nên những Set đồ theo phong cách khác nhau để phù hợp tới công sở, dạo phố hay dự tiệc. Xu hướng họa tiết hoa trên váy áo vải thun năm nay được thể hiện đa dạng và phong phú với nhiều hình thức như in, thêu, đính nổi... Dù với cách thức thể hiện như thế nào, những item với họa tiết hoa cũng mang đến hơi thở mùa xuân tràn đầy nhựa sống, bay bổng và lãng mạn.  

 

 

2. Váy thun trắng, đen, đỏ đơn sắc:

Màu trắng, đỏ, đen, đô... không bao giờ lỗi thời, đồng thời nó luôn mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Dễ dàng kết hợp phụ kiện và các màu sắc còn lại, thích hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh mặc là những lý do sắc màu này không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

 

 

3. Váy vải thun Cut Out:

Với những thiết kế váy vải thun Cut-Out ở lưng, bạn gái sẽ cảm thấy mùa hè dễ chịu hơn bao giờ hết. Hơn nữa, chi tiết này cũng giúp tăng độ "Sexy" và sành điệu. Nhưng khi diện những trang phục Cut-Out táo bạo, bạn cũng nên chú ý đến nội y để tránh trở nên phản cảm. Đồng thời cũng cần chăm sóc da vùng lưng để có thể tự tin khoe sắc.

 

 

4. Váy vải thun Pastel:

Trong cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè, gam màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, thoải mái và khoáng đạt. Trong vòng vài năm trở lại đây, gam màu mềm mại và đáng yêu với tên gọi Pastel ấy vẫn luôn là từ khóa nổi bật được giới thời trang và những tín đồ mộ đạo săn đón. Năm nay, sắc hồng thạch anh và xanh thanh bình được chọn là màu sắc của năm. Đây đều là những Tone Pastel trẻ trung, ngọt ngào và phù hợp với mọi cô nàng thời trang.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com