Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Mới đầu tháng 9, gió thu chưa kịp ùa về thì tại nhiều cửa hàng bán vải, vải thun màu đã “phủ sóng” khắp các sạp hàng.

=>> Họa tiết váy áo vải thun đẹp “hoa lá hẹ” ngập tràn mùa thu này

Cứ ngỡ ren và voan hoa vẫn còn “chỗ đứng xịn” ở cửa hàng vải đầu tháng 8, nào ngờ nhiều sạp hàng đã ngập tràn vải thun, người mua kẻ bán tấp nập. Thun kẻ sọc, thun hoa, thun màu… hồng tím, xanh cô ban, đỏ mận, xanh lục bảo, vàng chanh…

Thun được chia thành nhiều loại: thun Cotton, thun Da cá, thun Cát Hàn, thun Xốp, thun Bo gân, thun Jean, thun Lạnh, thun sọc kẻ... Mỗi loại thun có nhiều bậc giá khác nhau tùy vào chất lượng vải, thun có giá dao động từ 60.000 - 110.000 đồng/kg. Nếu mua ở các chợ vải, bạn thường mua theo mét với giá cao hơn. Nhưng bạn đến các cửa hàng, xưởng may chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh như Công ty cổ phần vải Việt Nam thì bạn sẽ mua vải theo Cây/Kg, với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tại đây bạn có thể mua vải thun về để kinh doanh, để bán sỉ. Nếu mua vải may váy, áo dáng suông kiểu hay ôm Body thì nên ghé các địa điểm chuyên bán vải thun để có được nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu vải và có thể an tâm với chất liệu sản phẩm.

 

 

 

Style đầu thu nhẹ nhàng, bộ váy vải thun màu Nâu và xanh Bích phất phới trong gió gợi cảm giác ấm áp trong tiết trời đầu thu còn khá nắng, nóng và phảng phất những cơn mưa ngâu.

Đa phần vải thun đẹp mang đặc tính mềm mại, co giãn tốt nên rất hợp những dáng váy ôm giúp tôn lên đường cong gợi cảm cho chị em. Thu về, những gian vải đa dạng về chủng loại và màu sắc tha hồ cho chị em chọn lựa. Bạn nên chọn vải thun pha nhiều Cotton thoáng mát để thấm hút mồ hôi được tốt, phù hợp với mọi loại da.

Với chị em có dáng người tròn trịa nên chọn thun mỏng, tránh chọn vải nhũn nhẽo hoặc quá dầy sẽ làm bạn vô tình “tăng cân”. Nên chọn màu trầm hoặc màu rực nhưng đậm, tránh chọn màu phấn nhạt làm lộ khuyết điểm cơ thể. Chị em lưu ý chọn vải thun họa tiết bản lớn vừa phải, bắt mốt với các họa tiết gây ảo giác sẽ giúp che khuyết điểm tốt hơn.

 


Chị em sở hữu vóc dáng mảnh mai nên chọn vải thun Cát – Xốp để trông đầy đặn hơn. Nên chọn màu sáng và vải thun có họa tiết không quá lớn.   

Vải thun ai bảo chỉ để may đồ ngủ, đồ mặc ở nhà. Với dáng váy vải thun bạn có thể tung tăng dạo phố với phong cách nhẹ nhàng hoặc cá tính. Váy vải thun theo bạn đến công sở giúp bạn trở nên lịch sự, trang trọng hơn trong các buổi hội họp. Tiệc tùng ư? Váy thun ôm Body hoặc xòe, hoặc đuôi cá với nhiều kiểu khác nhau sẽ giúp bạn nổi bật và cực ấn tượng đấy. 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com