Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Bạn dễ dàng nhận thấy những chất liệu vải dành cho mùa hè là những chất vải nhẹ, thoáng mát để bạn luôn thoải mái, dịu mát giảm bớt sự oi bức của những ngày nắng nóng. Cùng công ty cổ phần vải Việt Nam tìm hiểu xem chất liệu vải thun nào mặc sẽ mát nhất cho mùa hè nhé?

 =>  Những thiết kế vải thun hot nhất mùa hè này

Vải thun Cotton:

Không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của  vải thun Cotton, không chỉ được đánh giá cao về độ mềm, vải Cotton nhẹ và có độ thấm tốt rất thích hợp trong mùa hè. Vải thun Cotton hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mái cho người mặc, độ bền cao, giặt nhanh khô. Đặc biệt chất liệu Cotton dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang trẻ trung, năng động như một chiếc áo thun hay váy thun.

Những chiếc áo thun từ chất liệu Cotton thoáng mát và thấm mồ hôi được các cô nàng lựa chọn xuống phố, không chỉ thế mà nó còn cho bạn sự khỏe khoắn rất dễ để Mix đồ.

Khác với những váy điệu đà khác, váy may từ chất liệu vải thun khá khỏe khoắn với dáng 3 lỗ thoáng mát là lựa chọn hoàn hảo ngày hè. Vì thế không thể bỏ qua thời trang từ chất liệu Cotton này nhé.

Tùy vào những dịp, hoàn cảnh sử dụng trang phục để chúng ta lựa chọn những bộ trang phục với chất liệu phù hợp. Tuy nhiên khi lựa chọn vải thun, bạn cũng nên lưu ý chọn cho mình chất Cotton mỏng, nhẹ để hợp hơn với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều.

Trong mùa hè, không còn gì mát và tiện dụng hơn một chiếc áo cơ bản làm từ sợi Cotton. Vải thun là kiểu đồ hầu như cô nàng nào cũng có một chiếc trong tủ đồ và giúp bạn cảm thấy thoải mái kể cả trong những ngày nắng nóng nhất.

 

 

Vải thun sọc Cotton:

Cũng giống như vải thun Cotton, vải thun sọc Cotton có đặc điểm là những dòng kẻ sọc. Trong mùa hè, đây là loại vải bạn nên ưu tiên vì vừa dễ may các loại trang phục bay bổng như váy xòe, lại còn có nhiều màu sắc tươi sáng, ngọt ngào và đặc biệt là mặc không thấy nóng.

Bạn có thể tìm thấy loại vải này ở Công ty cổ phần vải Việt Nam, tại 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình, HCM để có thể lựa được mẫu vải thun ưng ý. Trang phục làm từ chất liệu Cotton sọc cũng rất “quen mặt” trên thị trường với mức giá khá rẻ và được yêu thích vì sự trẻ trung bởi các đường sọc trên vải mang lại.

 

 

Vải thun lạnh:

Với chất liệu vải lạnh mát mịn, thoát mồ hôi, thoáng khí, tạo cảm giác thanh thoát mà không gò bó.

Nên chọn loại vải thun lạnh mỏng và có thiết kế rộng rãi. Tuy nhiên, chất liệu này có nhược điểm là ít hút mồ hôi.

 

 

Vải thun Mè:

Thun mè là cũng giống như vải thun lạnh tuy nhiên thấm mồ hôi tốt hơn, không nhăn, co dãn tốt, mượt mà, mát và mịn màng, đa dạng về màu sắc. Đặc biệt loại vải thun mè này có khả năng kháng khuẩn cao, chống bám bẩn, hút mồ hôi, đặc biệt thích hợp mặc trong những ngày hè oi bức.   

Bộ quần áo được may bằng vải thun mè vừa khỏe khoắn vừa sành điệu.

Những bộ đồ thể thao may bằng vải thun mè được các bạn trẻ rất chuộng vì những tính năng đặc biệt mà loại vải này mang lại khi mặc trong mùa hè oi ả. Sở hữu những bộ quần áo mát mẻ, sành điệu ngày hè quá đơn giản phải không nào. Bạn chỉ cần đến các Shop vải để lựa chọn mẫu vải để may những bộ đồ mặc cực mát cho mùa hè này. Công ty cổ phần vải Việt Nam, tại 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình, HCM cung cấp nhiều mặt hàng vải thun giá sỉ, chất lượng với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa.

   

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com