Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Không ít các bậc phụ huynh có suy nghĩ đơn giản trong việc chọn trang phục cho bé, chú ý nhiều đến mẫu mã, màu sắc mà ít quan tâm đến chất liệu cũng như chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số mẹo chọn quần áo với chất liệu vải thun Cotton cho trẻ mà mẹ nên biết.

=>> Vải thun Cotton là chất liệu tốt nhất cho quần áo trẻ em

Chất liệu vải may quần áo:

Với bé sơ sinh, mùa hè nên chọn quần áo làm bằng chất liệu vải thun Cotton dễ thấm hút mồ hôi và không làm hại da bé, chọn loại Cotton dày dặn vào mùa lạnh. Nên chọn vải thun Cotton có pha 5% Spandex mình vải sẽ mịn và mềm hơn còn Cotton 100% mình vải thường khô và cứng hơn mình vải sau khi đã pha sợi Spandex (Elextan). Hơn nữa, các mẹ nên chọn vải thun Cotton 4 chiều với độ co dãn linh hoạt để bé mặc thoải mái và linh động hơn.

Chọn loại áo loại xé dán hay buộc dây, tránh các áo có cúc dễ khiến da bé bị hằn lên do cúc áo tì vào. Màu trắng, nhạt được khuyên dùng với trẻ sơ sinh do không hoặc chứa rất ít phẩm màu gây hại cho làn da bé. Các mẹ cũng nhớ lộn phần mặt trong quần áo của con ra ngoài để tránh phần vải khâu chà lên da bé trong thời gian đầu mới sinh.

Chọn sản phẩm được làm từ các chất liệu thoáng, thấm hút tốt như sợi Cotton hoặc sợi thiên nhiên, tránh các loại vải cứng, vải sợi vì có thể khiến bé khó chịu, ngứa ngáy. Với trẻ nhỏ, cần tránh các loại  quần áo đính cườm, đính hạt… dễ khiến bé tò mò và nuốt gây nguy hiểm.

 

 

Chọn mua quần áo có thương hiệu:

Để ý đến thương hiệu sản phẩm, xưởng sản xuất, thành phần (chất liệu), hướng dẫn cách giặt ủi. Chọn mua sản phẩm của những tên tuổi quen thuộc, như các hãng sản xuất trong nước hoặc các hãng nổi tiếng, tùy thuộc vào túi tiền của mẹ, tránh các đồ không rõ nguồn gốc, nhãn mác. Tránh quần áo nhiều màu sắc, vì quần áo thường được nhuộm bằng các loại phẩm màu. Do vậy cần tránh chọn các loại quần áo có màu sắc sặc sỡ, quần áo chưa được xử lý thuốc nhuộm tốt. Mẹo nhỏ các mẹ có thể áp dụng là khi  mua quần áo, các mẹ có thể đưa lên mũi ngửi. Nếu là chất vải tốt sẽ có mùi thơm nhẹ, ngược lại vải chứa nhiều hóa chất sẽ có mùi nhựa Nilon. Nên giặt quần áo trước khi cho bé mặc, nếu nhận thấy quần áo bị phai màu (ra thuốc nhuộm), cần giặt lại nhiều lần cho đến khi thật sạch. Màu trắng, nhạt được khuyên dùng với trẻ sơ sinh do không hoặc chứa rất ít phẩm màu gây hại cho làn da bé. Những bộ đồ nhiều màu sắc có thể rất đẹp nhưng không an toàn để mặc, bởi vải nhuộm thường chứa hóa chất độc hại gây kích ứng hoặc các bệnh về da cho làn da mỏng manh của bé.

 

 

 

Không chọn các bộ đồ quá bé, hay bó sát cơ thể bé gây khó khăn trong khi cử động. Hơn nữa, đồ quá chật khi mặc sẽ chà sát vào da bé, gây sưng tấy, hăm đỏ.

Để có những bộ đồ cho trẻ em và trẻ sơ sinh tốt, chất lượng, phù hợp với độ tuổi của bé, thị hiếu của cha mẹ và xu hướng thị trường, các xưởng may quần áo cần chọn lọc và tìm hiểu kỹ chất liệu vải để chọn đúng loại vải để may quần áo cho trẻ như vải thun Cotton.

Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun Cotton giá sỉ cho các xưởng may quần áo. Tại thành phố Hồ Chính Minh, bạn có thể ghé địa chỉ 91 Phạm Phú Thứ, phường 11, Q. Tân Bình để lựa chọn vải. Với những đại lý hoặc xưởng may quần áo, chúng tôi có chương trình giá ưu đãi nhất và chính sách bán hàng cụ thể, tư vấn tận tình. Hơn nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước vải khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty cổ phần vải Việt Nam có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình để chăm sóc khách hàng.

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com