Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Với quá nhiều sự lựa chọn về quần áo cho em bé, đôi khi nó khiến bạn bị hoang mang và khá tốn thời gian khi mua sắm. Công ty cổ phần vải Việt Nam xin giới thiệu với bạn một số bí quyết nhỏ để mua quần áo vải thun Cotton cho bé, vừa đẹp, lại mát mẻ lại có độ co dãn linh hoạt phù hợp với độ tuổi của bé.

=>> Vải thun Cotton là chất liệu vải tốt nhất để may quần áo trẻ sơ sinh

Chọn vải thun Cotton 100%:

Vải thun Cotton 100%, thường sẽ pha thêm 5% sợi Spandex giúp cho vải thun Cotton có sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho trẻ. Vải thun Cotton 100% sẽ mềm mại, mặc mát, hút mồ hôi giúp trẻ dễ chịu hơn. Chọn những chiếc quần thoải mái mà có thể cởi dễ dàng để thay tã cho bé là điều các mẹ cần bỏ quan tâm đến. Các mẹ nên chú ý đặc điểm này, vì vải thun Cotton trên thị trường thường được pha với chất liệu khác rất nhiều để tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ giống với vải thun Cotton 100%, nhưng các tính năng từ đó mà giảm đi đáng kể nên các mẹ cần tìm hiểu và nhờ tư vấn kỹ để chọn đúng chất liệu vải.

 


Quần áo vải thun Cotton dễ giặt, không bị hỏng, không bị sờn khi giặt nhiều

Một điều dễ nhận thấy đó là các bé rất hay nghịch bẩn, ăn uống có thể làm bẩn quần áo, do đó bạn phải giặt quần áo cho bé thường xuyên, thậm chí là sử dụng chất tẩy quần áo, nên hãy chọn các loại quần áo chất liệu tốt. Một số hãng quần áo trẻ em được nhiều mẹ lựa chọn đó là chuyên may quần áo trẻ em bằng chất liệu vải thun Cotton.

 

 

Luôn luôn mua quần áo lớn hơn 1 size so với tuổi hiện tại của bé

Ở độ tuổi nhỏ, trẻ phát triển rất nhanh, mặc dù vải thun có độ co dãn, độ đàn hồi cao nhưng việc mua quần áo vải thun Cotton lớn hơn 1 size còn giúp bạn có thể sử dụng bộ trang phục đó lâu hơn.

Nhận thấy được ưu điểm đặc biệt của vải thu Cotton, các xưởng may quần áo trẻ em thường chọn loại vải này để may quần áo dành riêng cho trẻ. Các xưởng may thường chọn vải thun Cotton tốt và địa chỉ uy tín để nhập vải về may. Tại công ty cổ phần vải Việt Nam, 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM, bạn có thể chọn nhiều mẫu mã vải thun Cotton với hơn 100 màu sắc khác nhau. Với lựa chọn phong phú, các xưởng may có thể dễ dàng thiết kế được những bộ quần áo trẻ em tiện ích, thoáng mát nhưng vẫn hợp thời trang và xu hướng.

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com