Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Với quá nhiều sự lựa chọn về chất liệu và màu sắc để may áo đồng phục, đôi khi nó khiến bạn bị hoang mang và khá tốn thời gian khi phải lựa chọn. Công ty cổ phần vải Việt Nam xin giới thiệu với bạn một số bí quyết nhỏ để chọn chất liệu vải, màu sắc và thiết kế để có được áo đồng phục yêu thích. Bạn nên chọn vải thun cá sấu và lựa chọn màu sắc trung tính để phù hợp cho cả nam và nữ.

=>> Áo đồng phục vải thun cá sấu cổ tròn thích hợp cho hoạt động nào?

Chọn chất liệu vải:

Có lẽ thoải mái, linh hoạt nhờ chất liệu vải có độ co dãn là ưu điểm vượt trội mà vải thun cá sấu đem lại cho những chiếc áo đồng phục.

Điểm cộng này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho việc lựa chọn may chất liệu vải gì đối với chiếc áo đồng phục của công ty bạn. Loại vải nào phù hợp với hoạt động ngoài trời, thấm hút mồ hôi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp nơi công sở với những buổi hội họp, tiếp khách. Mỗi khi cần chọn chất liệu vải thun nào để may đồng phục, hãy nghĩ tới vải thun cá sấu đầu tiên nhé, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng khi di chuyển, giao lưu, và tham gia các hoạt động năng động.

Vải thun cá sấu chính là sự lựa chọn không bao giờ thừa và sai khi bạn ngồi làm việc 8 tiếng với chất liệu vải thun mềm mại, uyển chuyển và vô cùng thoải mái.

 

Chọn màu sắc:

Đây chắc có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất khi làm áo. Bước này tuy nói thì dễ nhưng để chọn được màu lại không dễ. Trong hàng chục màu sắc, việc chọn màu mà ai cũng đều thích chắc sẽ phải mất khá nhiều thời gian. Bạn nên sử dụng các gam màu trung tính, dung hòa cho cả 2 giới. Đối với đồng phục công ty làm theo màu Logo bạn nên cân nhắc chọn màu nào trong Logo phù hợp với cả 2 giới và phối màu hài hòa với Logo.

Tại công ty cổ phần vải Việt Nam, hơn 100 màu sắc và 50 chất liệu vải, bạn sẽ không phải lo về việc quá ít sự lựa chọn về màu sắc. Hơn nữa, mua sỉ vải thun số lượng lớn bạn sẽ được mua vải với giá ưu đãi.

 

 

Phong cách thiết kế:

Sau khi chọn được màu áo đồng phục bạn sẽ lên ý tưởng thiết kế bố trí các hình in, Logo, Slogan để cho áo khác biệt đậm chất và độc đáo. 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com