Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Ngoài kiểu dáng cổ tròn, áo đồng phục có cổ cũng là một trong những mẫu được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng trong đời sống hiện đại ngày nay.

=>> Mách bạn 4 bí quyết may áo đồng phục vải thun cá sấu cực đẹp

Những chiếc áo đồng phục có cổ không chỉ phù hợp cho những chuyến đi chơi tập thể mà bạn hoàn toàn có thể diện đến công sở, các sự kiện, hội nghị lớn mà vẫn tạo được cảm giác lịch sự, sang trọng và tinh tế. Khác với những chiếc áo cổ tròn thoải mái, năng động thì những chiếc áo này mang lại cho người mặc lịch sự mà vẫn không kém phần trẻ trung.

 

Bên cạnh đó, loại vải sử dụng may áo thun đồng phục lớp có cổ cũng đa dạng hơn so với áo cổ tròn. Hiện nay, vải thun cá sấu đang là loại vải được ưa chuộng và lựa chọn để may các loại áo có cổ, bởi sự cứng cáp, dày dặn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, sang trọng hơn cho người mặc. Vải thun cá sấu là loại vải được dệt bằng nhiều loại sợi, nhưng loại vải này có mắt vải dệt to hơn vải Cotton trơn thông thường. Loại vải này thường được dùng để may áo thun cổ trụ hoặc cổ bẻ có gắn thương hiệu Lacoste Crocodie. Mặc dù chất liệu vải dày nhưng vẫn không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun cá sấu.

Nắm bắt được những tính chất ưu việt của loại vải này, các xưởng may quần áo thời trang, may đồng phục rất chuộng dòng vải này để may nên những bộ áo đồng phục vừa đẹp vừa thời trang, tiện lợi mà vẫn sang trọng, tinh tế. Công ty cổ phần vải Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sỉ vải thun cá sấu, vải thun đẹp, vải thun giá sỉ chuyên may đồng phục với giá ưu đãi, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com