Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Đồng phục đẹp ngày càng được sử dụng phổ biến và đang trở thành trào lưu trong giới thời trang. Đơn giản vì mặc đồng phục đẹp giúp kết nối các thành viên, tạo sự gắn kết cộng đồng mà người mặc không bị mất đi cá tính, phong cách riêng của mình.

=>> Loại vải nào để may đồng phục công ty vừa đẹp vừa thoải mái?

Hiện nay có rất nhiều tập thể, doanh nghiệp có nhu cầu cần thiết kế riêng cho mình chiếc áo đồng phục đẹp cá tính. Khi mặc chiếc áo này, người xung quanh sẽ biết ngay bạn là ai, thuộc nhóm hội nào.

Đồng phục đẹp mang phong cách riêng của tập thể không bị lẫn vào đâu sẽ giúp nhóm, doanh nghiệp bạn thêm nổi bật và tạo nên sức mạnh đoàn kết giữa các thành viên lại với nhau. Hầu hết những ai khi đi đặt may áo đồng phục đẹp, đều đặt tiêu chí độc và khác biệt lên đầu tiên. Bởi chiếc áo là đại diện cho tập thể, sẽ mặc trong rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí hay các hoạt động văn nghệ, xã hội. Một chiếc áo đẹp chắc chắn sẽ gây ấn tương, đồng thời một chiếc áo độc sẽ khiến người ta nhớ lâu hơn. Chính vì vậy, khi đi may áo nhóm, hãy chú trọng vào phong cách của nhóm bạn để thể hiện đúng nét cá tính và truyền đi những thông điệp, bản sắc rõ ràng và độc đáo nhé.

 

 

Khoác lên mình áo đồng phục thì sẽ tạo sự gắn kết toàn vẹn. Các thành viên sẽ nhận thức rõ ràng mình đang ở tập thể nào, nên hành động và sống ra sao, có trách nhiệm để cùng gắn kết tất cả các thành viên và phấn đấu vì mục tiêu chung. Mặc áo nhóm, mọi khoảng cách, mọi sự phân biệt sẽ bị dẹp bỏ, tất cả chỉ còn lại sự đồng lòng và thống nhất mà thôi.

Để may áo đồng phục cần chọn lựa được chất liệu vải tốt. Vải thun cá sấu là loại vải được dệt trên nhiều chất liệu sợi khác nhau, nhưng loại vải này có mắt vải dệt to hơn vải Cotton trơn thông thường. Loại vải này thường được dùng để may áo thun cổ trụ hoặc cổ bẻ có gắn thương hiệu Lacoste Crocodie. Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan mắt cá sấu, dệt với độ dày, mịn, để may hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là may áo cho nam, nữ, may đồng phục. Vải thun cá sấu là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

 

 

Mặc dù chất liệu vải dày nhưng vẫn không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun cá sấu. Chính vì thế mà đây là loại vải chủ yếu dùng để may áo nam nữ, may đồng phục. Đặc biệt chất liệu vải thun cá sấu dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang năng động cho các bạn trẻ. Vải thun cá sấu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, vải cứng cáp cả nam hay nữ mặc đều đẹp.

Không chỉ được đánh giá cao về độ mềm, vải thun cá sấu nhẹ và có độ thấm tốt rất thích hợp trong các hoạt động dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời, thể thao, vận động... Vải thun cá sấu có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Công ty cổ phân vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun cá sấu để may đồng phục và các loại vải thun đẹp, vải thun rẻ, vải thun giá sỉ… Tại công ty cổ phần vải Việt Nam ở 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM cung cấp hơn 50 chất liệu và 100 màu sắc để các xưởng thời trang hoặc may đồng phục có thể lựa chọn nhiều mẫu vải, chất liệu, màu sắc mẫu cho khách hàng của mình.

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com