Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Áo đồng phục đẹp được nhiều công ty yêu thích để quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Việc lựa chọn chất vải nào cho phù hợp không hề đơn giản chút nào cho các bạn chưa có kinh nghiệm đặt áo. Công ty cổ phần vải Việt Nam mách bạn chất liệu vải thun cá sấu được ưa chuộng nhất vì những tính năng và ưu điểm vượt trội.

=>> Đồng phục công ty thiết kế độc đáo mang tinh thần tập thể

Vải thun cá sấu với ưu điểm vượt trội về chất lượng, tính thẩm mỹ mang tới sự thoải mái cho người mặc, đồng thời thể hiện hình ảnh nổi bật đại diện cho tập thể.

Vải thun cá sấu có chất liệu vải mềm, co giãn 4 chiều thoáng mát, mang đến nét sang trọng, nét lịch sự cho người mặc, đồng thời thể hiện phong cách chuyên nghiệp của cả công ty. Thuộc phân khúc cao cấp, vải rất dễ nhận dạng nhờ mắt vải dệt to, lỗ lưới đan dệt lớn hơn Cotton thường.

 

 

Áo cũng rất tiện cho các hoạt động ngoài trời như đi dã ngoại, tham gia trò chơi tập thể, thậm chí hợp với cả những sự kiện, hội nghị cấp cao. Ưu điểm của vải thun cá sấu là hút ẩm tốt, mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái khi vận động hoặc trời nóng. Chất liệu thun cá sấu trở thành biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp, thể hiện đẳng cấp của chính công ty đó.

Nắm bắt được những tính chất ưu việt của loại vải này, các xưởng may quần áo thời trang đồng phục rất chuộng dòng vải này để may nên những chiếc áo đồng phục thoải mái nhất vừa đẹp vừa thời trang. Công ty cổ phần vải Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sỉ vải thun cá sấu chuyên may áo đồng phục với giá ưu đãi, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com