Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Chất liệu dùng để may quần áo luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Với ưu điểm là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời mang lại sự mát mẻ cho người mặc, đây cũng chính là lí do khiến vải thun Cotton trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em mỗi khi hè về.

Với những tín đồ thời trang thì vải thun Cotton là một trong những chất liệu được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Điểm mạnh của những bộ đồ vải thun Cotton là mềm mại, dễ chịu và được đánh giá cao về sự thấm mồ hôi. Vải thun Cotton hầu hết đều được làm từ sợi bông tự nhiên với kiểu dáng ôm sát và thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

 

 

Đặc biệt vải Cotton dễ dàng thiết kế các đồ bộ thun nữ giá sỉ với kiểu dáng và thời trang trẻ trung, năng động cho bạn gái nhẹ nhàng và thoáng mát tuyệt đối. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn vải thun Cotton hãy chọn cho mình chất Cotton mỏng, nhẹ để hợp hơn với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều.

Hầu hết các bộ đồ được thiết kế từ vải thun Cotton đều rất thoải mái, đa dụng và đơn giản, giúp người mặc dễ dàng vận động mà vẫn thoáng mát trong thời tiết nóng.

Những hoạt động thường ngày ở nhà của bạn gái khá đa dạng nên thay vì chọn những đồ bộ bó sát, chất liệu không thấm hút mồ hôi thì hãy mua ngay những đồ bộ vải thun Cotton.

 

 

Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên cung cấp vải thun Cotton giá sỉ cho các xưởng may quần áo. Tại thành phố Hồ Chính Minh, bạn có thể ghé địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, Tp.HCM để lựa chọn vải. Với những đại lý hoặc xưởng may quần áo, chúng tôi có chương trình giá ưu đãi nhất và chính sách bán hàng cụ thể, tư vấn tận tình. Hơn nữa, tại đây bạn có thể lựa chọn được nhiều chất liệu, màu sắc, kích thước vải khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty cổ phần vải Việt Nam có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình để chăm sóc khách hàng.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com