Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Nhiều người nghĩ rằng ra đường mới cần mặc đẹp còn ở nhà mặc gì cũng xong. Ít ai chú ý đến việc mặc đẹp ngay cả khi ở nhà chỉ với những chiếc váy áo bằng vải thun đẹp. Váy áo vải thun còn giúp bạn yêu chiều cơ thể mình nhất.

=>> Ai bảo mặc váy vải thun nhanh chán?

Chọn vải có nhiều thành phần Cotton:

Vải thun Cotton tự nhiên, các thiết kế mặc nhà sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt nhất. Vì là chất vải tự nhiên nên các thiết kế được làm từ Cotton cũng rất an toàn cho làn da dù là nhạy cảm nhất.

 

Váy vải thun đẹp chất liệu cotton giúp cơ thể thoải mái, thấm hút mồ hôi và thoáng mát.


Mặc đồ bộ vải thun lạnh:

Bạn có thể thấy bộ đồ mặc nhà bằng vải thun lạnh hoa văn sặc sỡ vừa rẻ lại vừa mát, chẳng có lý do gì để không dùng. Nếu thực sự thích chất liệu vải thun, bạn có thể tìm kiếm những bộ đồ có họa tiết trẻ trung, màu sắc tinh tế. Hoặc có thể ra chợ chọn mua vải thun dành cho người trẻ tuổi về may.

 

Đồ bộ vải thun lạnh mát mẻ cho mùa hè.


Mặc đồ thoải mái, rộng rãi, mát mẻ:

Những bộ đồ vải thun mặc ở nhà rộng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, lại thuận tiện làm việc nhà. Tuy nhiên cần tránh chọn những bộ đồ quá rộng khiến bạn trở nên luộm thuộm, lùng thùng và chẳng còn nhìn thấy dáng vẻ yêu kiều ở đâu.

Nên chọn những bộ đồ của độ suông vừa phải, chiều dài áo vừa chạm hông hoặc ngắn hơn. Nhất là quần nên có độ ôm nhẹ phần hông và dáng đứng.

 

Đồ rộng rãi giúp bạn thoải mái làm công việc nhà.


Kiểu dáng đơn giản nhưng có những điểm nhấn tinh tế:

Qua rồi cái thời váy ngủ diêm dúa, lòe loẹt. Để đảm bảo mọi hoạt động trong nhà đều được thoải mái, các bạn gái nên chọn lựa cho mình những bộ cánh đơn giản. Sự tinh tế và thời trang nằm ở những chi tiết nhỏ bé như điểm nhấn phối ren, bèo nhún, tua rua …

 

Họa tiết nhấn nhá trên trang phục cũng tạo nên sự kiểu cách và ấn tượng cho bộ đồ ở nhà của ban.

 

Phối quần áo không liên quan đến nhau một cách thật chất:

Phối một chiếc áo dáng rộng mặc với 1 chiếc quần thun dáng Alibaba. Bạn có thể tận dụng lại những chiếc áo thun, áo phông để tự Mix quần áo mặc nhà, nhưng nhất định phải hợp nhau. Quần rộng, quần Alibaba, quần dáng loe, quần thụng thì phải mặc với áo thun ôm với độ ôm từ suông vừa cho đến sát tùy vào dáng người, quần ôm sát, quần Legging, quần tất, quần Trekking thì nên mặc với áo thun thụng, áo Oversize, áo ôm nhẹ, màu sắc nên trung tính nếu như bạn không sành màu, hoặc phối màu tối với sáng.

Bạn có thể Mix những chiếc quần áo phù hợp để mặc nhà. Quần ống rộng và áo ôm là kiểu mặc nhà dễ chịu và đẹp nhất.

 

Cách phối đồ này tạo nên sự độc đáo trong cá tính của bạn, giúp bộ trang phục không trở nên nhàm chán và quê mùa.

 

Chọn chất liệu vải thun mặc ở nhà là điều quan trọng để bạn có được bộ đồ thoải mái, ưng ý nhất. Công ty cổ phần vải Việt Nam, tại 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM có nhiều chất liệu, mẫu vải thun với hơn 100 màu sắc khác nhau để có thể lựa chọn để may mẫu váy, áo thun, đồ bộ mặc ở nhà vừa đẹp vừa chất lại còn thoải mái. Công ty cổ phần vải Việt Nam gợi ý bạn nên chọn chất liệu vải thun Cotton hoặc vải thun lạnh để may đồ mặc ở nhà.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com