Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Đồng phục áo thun là sự lựa chọn của các công ty làm việc trong môi trường năng động, không chỉ thể hiện văn hóa, bản sắc riêng của công ty mà nó còn là cách để quảng bá hình ảnh thương hiệu của chính công ty bạn. Để có đồng phục áo thun công ty đẹp, bạn cần chọn lựa chất liệu vải, màu sắc và chăm chút khâu thiết kế để có được một chiếc áo đồng phục ưng ý.

=>> Ưu điểm của vải thun cá sấu mà bạn nên chọn may áo

Chọn chất liệu vải thun chất lượng, đẹp:

Chất liệu vải đẹp giúp bạn thoải mái trong khi hoạt động. Đồng phục công ty được mặc thường xuyên. Chọn chất liệu vải tốt, đẹp giúp đồng phục mặc bền hơn mà vẫn giữ được độ đẹp của áo.

Được làm bằng sợi nhân tạo, nhưng loại vải này mắt vải dệt to hơn (lỗ lưới đan dệt to hơn Cotton thường). Vải thun cá sấu được dùng làm áo thun cổ trụ và thường dùng tên con cá sấu để chỉ loại vải cá sấu dệt theo kiểu này. Ở Việt Nam, vải thun cá sấu được sử dụng rộng rãi để may các loại áo thun nam, áo thun nữ cổ trụ, mang đến phong cách trẻ trung đầy sức sống. Phổ biến nhất vẫn là loại Cá sấu 65/35 - thun cá sấu PE 4 chiều. Đặc biệt là để may đồng phục công ty cổ tròn hoặc cổ trụ gồm: vải thun cá sấu Cotton 100%, cá sấu 65/35, cá sấu PE, cá sấu Poly.

Ưu điểm của loại vải này là hút ẩm tốt, mát mẻ, thoải mái khi vận động… Đặc tính của vải thun cá sấu là dày tay, độ bền ma sát cao, độ bền màu khi giặt cao.

Nắm bắt được những tính chất ưu việt của loại vải này, các xưởng may quần áo đồng phục thời trang cho công sở rất chuộng dòng vải này để may nên những bộ đồng phục thoải mái nhất, vừa đẹp vừa thời trang. Công ty cổ phần vải Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sỉ vải thun cá sấu dùng để may đồng phục với giá vải thun cá sấu ưu đãi, chất lượng sản phẩm tốt, uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

 

 


Màu sắc đồng phục áo thun:

Vấn đề này tùy thuộc vào thẩm mỹ cũng như sở thích của nhân viên trong công ty. Lựa chọn một mẫu áo thun đồng phục hợp ý của hầu hết các nhân viên là một vấn đề khó khăn. Chính vì vậy, thường lấy ý kiến của đa số, chọn màu sắc tươi sáng hoặc những gam màu lạ sẽ giúp đồng phục của bạn trở nên ấn tượng, bắt mắt. Gam màu sáng khiến cho ta thoải mái và tích cực hơn là gam màu tối. Tại siêu thị Công ty cổ phần vải Việt Nam, chúng tôi có hơn 100 màu sắc, thoải mái để bạn có thể chọn lựa được chất liệu vải, màu sắc thích hợp cho bộ đồng phục công ty.

 


Thiết kế đẹp - độc, sáng tạo - ấn tượng:

Đã là đồng phục áo thun dành cho công sở thì nhất định phải được thiết kế có cá tính, thể hiện phong cách, văn hóa và sự khác biệt của công ty bạn. Áo đồng phục không chỉ mang thông tin, truyền tải thông điệp của công ty bạn với vài dòng Slogan, Logo, Website, Email, số điện thoại. Bạn nên tư vấn với đội thiết kế về mong muốn của mình về một chiếc áo đồng phục. Chẳng hạn, mỗi chiếc áo thể hiện 1 cá tính của nhân viên, hoặc thêm những hình ảnh ngộ nghĩnh minh họa cho hoạt động của công ty…

Đồng thời, khi chọn Size áo để thiết kế bạn cần thống kê đầy đủ số đo và Size áo mà nhân viên mặc để đặt đúng kích thước, mặc vừa vặn, thoải mái. Do vậy, nên lựa chọn mẫu áo thun đồng phục kích cỡ vừa phải nhưng cũng đừng quá thùng thình để chúng không chỉ tôn dáng mà còn làm cho trang phục trở nên lịch sự hơn ở công sở.

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com