Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng bí quyết phân biệt vải thun đơn giản và chính xác nhất thông qua kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của chúng tôi:

1. Vải thun Cotton:

Trên thị trường chất liệu may mặc vải thun là phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mỏng, mịn, trọng lượng khác nhau nên có thể sử dụng để may hầu hết các loại trang phục. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Ưu điểm: Độ bền cao, giặt nhanh khô, ít nhăn, hút ẩm tốt, thấm mồ hôi, giảm nhiệt cao, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

 

 

Thành phần: 100% Cotton.

Vải thun Cotton xuất phát chính từ vải sợi bông, khi người ta biết trồng cây bông, đợi cho quả bông chín nó bung ra, và họ đi thu lại những sợi bông thô ở trong quả bông đã nứt ra, sau đó mang về tẩy qua, rồi họ đem xe thành sợi và từng cuộn sợi bông để dệt quần áo. Đến sau này nghành công nghiệp dệt may áp dụng thành tựu khoa học vào sản xuất cho những chiếc quần vải Cottonvải Cotton như hiện nay. Khoa học phát triển họ cũng thu hoạch tương tự từ cây bông, nhưng họ thu về được chế biến theo dây chuyền sản xuất với công nghệ tự động hóa, tẩy trắng nhiều hơn, họ còn phải pha thêm một chút hóa chất để giảm thời gian vải bị mục, mốc... Vải Cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên và các chất hóa học mà tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến nhất trong ngành may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi nhanh, đa dạng, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.

 

 

 

Tính chất: Hút ẩm tốt, thấm mồ hôi nhanh, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

Nhược điểm: giá thành cao, mình vải hơi cứng, có cảm giác khô thường làm lựa chọn may áo thun nam, cho các khách hàng nam. Để khắc phục nhược điểm này người ta pha sợi Spandex để tạo sự mềm mại cho vải và tạo những đường cong quyến rũ đối với các khách hàng nữ.

* Vải thun 65/35:

Thành phần: Sử dụng sợi 65/35 bao gồm tỉ lệ 35% sợi Cotton, 65% sợi Nilon (Poliester), nhưng qua cách giải thích của một số nhà thương mại thì làm sai lệch thành phần Cotton của loại vải này, nói ngược với thành phần Cotton của sợi 65/35, là tới 65% Cotton và 35% PE. Với cách giải thích như vậy thì hoàn toàn sai so với tính chất của sợi 65/35.

Tính chất: Do có pha sợi Nilon (Poli) nên mặc sẽ nóng hơn, ít hút ẩm nhưng mình vải có cảm giác mịn màng hơn. Giá thành rẻ, chất lượng tương đối, là lựa chọn của đa số khách hàng không yêu cầu cao về chất lượng. Sử dụng chất liệu này giá thành sản phẩm sẻ rẻ hơn rất nhiều so với 100% Cotton. Để vải có độ co dãn nhiều, người ta cũng pha thêm sợi Spandex và có thêm tên mới cho loại vải này đó là vải TC 30 có độ co giãn 4 chiều.

* Vải CVC (Giả Cotton):

Thành phần: bao gồm 65% sợi Cotton & 35% sợi PE. Vải sợi pha này mang tính chất của cả hai loại sợi cấu thành nên nó là sợi Cotton và PE. Giá thành loại này cũng cao, do thành phần Cotton chiếm đến 65%. Thường dùng may mặc hàng cao cấp.

 

 

* Vải thun PE (Poliester):

Thành phần: Sợi gồm 100 % Nilon (Poliester).

Tính chất: vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông. Những chiếc ao thun có thành phần sợi PE thường có độ bền cao và ít bị nhàu. Vải ít bị co khi sử dụng. Giá thành mểm, nên được phổ biến.

2. Vải thun cá sấu: (Lacoste)

Tính chất: Đó cũng là vải được làm bằng vải Cotton - Tici - Pe và Poli, nhưng loại vải thun này mắt vải dệt to hơn (lỗ lưới đan dệt to hơn các loại vải thông thường) mà năm 1933 xuất hiện trên thị trường Pháp. Được dùng làm áo thun cổ trụ (Áo có bâu áo, trước ngực áo có xẻ trụ và đơm 2 hột nút) và có gắn thương hiệu Lacoste Crocodie (Hình con cá sấu), mà sau này nổi tiếng khắp thế giới và đến tận ngày nay. Bây giờ dân ta thường dùng tên Con cá sấu để chỉ loại vải thun cá sấu dệt theo kiểu này.

 

 

Vải Cá sấu cũng chia gồm:

Vải thun cá sấu TC - 2c

Vải thun cá sấu TC - 4c

- Vải thun cá sấu PE - 2c

Vải thun cá sấu PE - 4c

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com