Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Áo đồng phục công ty cổ tròn, chất liệu vải thun cá sấu đang được rất nhiều công ty ưa chuộng. Bởi với phong cách năng động, trẻ trung, dễ mặc, dễ phối đồ và cực thích hợp cho các hoạt động ngoài trời thì không có lý do gì để bạn không đặt may áo đồng phục công ty cổ tròn.

=>> Chọn đồng phục áo thun nào đẹp nhất cho công sở?

Áo thun đồng phục cổ tròn cho bạn phong cách năng động, trẻ trung để thỏa sức tham gia các hoạt động. Thiết kế đồng phục đơn giản với chiếc cổ tròn, tay sát cánh nhưng vẫn toát lên được vẻ sành điệu, cá tính với đường chỉ may tinh tế và họa tiết thiết kế ấn tượng.

Áo đồng phục công ty cổ tròn thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như, ngoại khóa, vui chơi, du lịch. Dáng áo đồng phục cổ tròn năng động sẽ giúp thoải mái khi vận động, đồng thời không mang lại cảm giác khó chịu thoáng đãng ở vùng cổ, nhất là khi đổ mồ hôi.

 

 

 

Ưu điểm của loại áo đồng phục cổ tròn là giúp người mặc thể hiện phong cách trẻ trung năng động, đồng thời thể hiện cá tính riêng. Chiếc áo thun đồng phục cổ tròn tiện lợi hơn, không mang lại cảm giác vướng víu ở cổ, các vết bụi sẽ ít bán vào phần cổ áo hơn, giặt áo cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Áo thun đồng phục cổ tròn sẽ không bị mất nhiều công đoạn vò cổ áo, chà lớp viền cổ bị bẩn, nhiều khi phần viền cổ áo bị hoe ố, mất màu do không được bảo quản kỹ lưỡng.

Khi chọn chất liệu may đồng phục bạn cần lưu ý, chọn chất liệu vải phù hợp với tính chất hoạt động mà công ty muốn hướng đến. Chất liệu vải thun cá sấu 4 chiều co giãn linh hoạt, thấm hút mồ hôi giúp bạn thoải mái trong từng vận động. Vải thun cá sấu ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho các nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Không chỉ thuận tiện trong việc chọn làm trang phục mặc hàng ngày, áo thun cá sấu còn rất phù hợp cho các hoạt động khác như đi Picnic, Team Building, quà tặng, đồng phục nhân viên hay phục vụ cho các hội nghị cấp cao.

 

 

Để may được mẫu áo đồng phục công ty cổ tròn bạn cần chọn loại vải thun đẹp, chất liệu tốt, màu sắc hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời. Đa số các mẫu áo đồng phục cổ tròn dành cho hoạt động ngoài trời nên bạn cần chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi, có độ co dãn linh hoạt. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần vải Việt Nam là một trong những địa chỉ mua sắm vải thun uy tín và chất lượng cho các xưởng may thời trang, các công ty may mặc, may đồng phục có thể ghé ngang lựa chọn chất liệu vải và màu sắc phù hợp với xu hướng may đồng phục hiện nay. Tại địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM, bạn có thể lựa chọn hơn 60 loại vải thun đẹp với nhiều màu sắc khác nhau với chất liệu Cotton, PE, vải thun Da cá, vải thun cá sấu

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com