Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Công ty cổ phần vải Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp vải thun đẹp, chất lượng, sản phẩm đa dạng, mẫu vải đẹp với mức giá ưu đãi. Mẫu mã đa dạng với gần 50 loại vải thun khác nhau, luôn thay đổi theo thị hiếu của thị trường là những ưu điểm vượt trội giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại vải ưng ý nhất.

Công ty cổ phần vải Việt Nam có hơn 50 loại vải:

Vải là yếu tố quan trọng quyết định chiếc váy đẹp hay xấu vì vậy chọn lựa chất liệu là yếu tố chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu. Công ty cổ phần vải Việt Nam luôn sản xuất các loại vải thời trang với giá thành ưu đãi. Để khách hàng có nhiều lựa chọn. Công ty cổ phần vải Việt Nam cung cấp ra thị trường hơn 50 chất liệu vải khác nhau. Kể đến như vải thun cát Hàn, thun Xốp, thun Bo Ríp, Bo Gân, vải thun Cotton, Da cá, thun Lạnh, vải thun Cá sấu… Sự đa dạng trong chất liệu, Công ty cung cấp vải thun cho các đại lý ở các sạp, chợ, các xưởng may thời trang, các đơn vị chuyên may đồng phục với số lượng lớn.

 

 

Công ty cổ phần vải Việt Nam hơn 100 màu sắc khác nhau:

Hơn 100 màu sắc là số lượng màu của vải thun mà chúng tôi sản xuất. Với mỗi chất liệu vải, chúng tôi cho ra đời hơn 50 màu sắc khác nhau. Với bảng màu phong phú tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng để nhuộm những mẫu màu mới hợp với xu hướng và thị hiếu người dùng.

 

 

Công ty cổ phần vải Việt Nam giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng ở xa, chúng tôi giao hàng đến 63 tỉnh thành trên cả nước.

Công ty cổ phần vải Việt Nam là đơn vị sản xuất nên chủ động về giá

Chúng tôi là đơn vị sản xuất vải với quy trình và công nghệ hiện đại. Chúng tôi chủ động về nguồn sợi, xưởng nhuộm vải nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhưng giá thành cực kỳ ưu đãi.

 

 

Công ty cổ phần vải Việt Nam làm theo yêu cầu của khách hàng

Chúng tôi luôn đặt những yêu cầu, kỳ vọng và mong muốn của khách hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất để phục phụ. Vì thế, Công ty cổ phần vải Việt Nam luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng và sẵn sàng tiến hành làm những đơn hàng với khổ vải, màu sắc, số lượng theo yêu cầu… để phuc vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com