Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Có khá nhiều loại vải trong ngành thời trang may mặc, tuy nhiên đối với làn da và cơ địa của trẻ sơ sinh chỉ phù hợp với một số loại vải nhất định, đặc biệt là vải thun cotton.

1.      Mềm mại tự nhiên

Vải thun Cotton 100% từ sợi thiên nhiên là loại vải có nguồn gốc từ cây bông. Là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu này có thể được đan, dệt với độ dày, mịn, để may hầu hết các loại trang phục, đặc biệt là đồ dành cho trẻ sơ sinh. Cotton là chất liệu được ưa chuộng nhất vì phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

2.      Thoáng mát

Không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun Cotton, chính vì thế mà đây là loại vải chủ yếu trong tất cả đồ thời trang trẻ em. Đặc biệt chất liệu Cotton dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang năng động cho trẻ.

3.      Co dãn linh hoạt

5% Spandex trong vải thun giúp mang lại sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho trẻ.

4.      Hút mồ hôi

Không chỉ được đánh giá cao về độ mềm, vải thun cotton nhẹ và có độ thấm tốt rất thích hợp trong mùa hè. Vải thun cotton có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

5.      Kháng khuẩn

Vải thun Cotton là chất liệu tự nhiên kháng khuẩn, giúp chống nấm mốc và không thu hút bụi giảm nguy cơ nhiễm trùng ở da nhạy cảm và giữ cho hệ thống hô hấp của bé khỏe mạnh, ngăn chặn quần áo có mùi, và hạn chế tác nhân kích ứng, gây dị ứng trên da cũng như điều hòa thân nhiệt bình thường cho trẻ. 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com