Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Vải thun giá rẻ là hình thức kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên để kinh doanh mặt hàng này bạn cần bỏ túi những thông tin cần lưu ý.

=>> 3 đặc tính vượt trội của vải thun 4 chiều

Vải thun bán theo cây:

Đối với các loại vải thời trang may mặc có đầy đủ các loại chất liệu vải thun lạnh, vải thun Cotton đủ các loại hoa văn màu sắc... Không giống như các loại vải bán theo mét ngoài các sạp, các chợ nhỏ. Vải thun bán sỉ thường được bán theo từng cây vải. Mỗi cây vải thường giao động từ 18 kg đến hơn 22 kg. Mỗi cây vải thường chỉ một màu sắc và chất liệu vải duy nhất.

Những xưởng may thời trang lớn, những nhà may đồng phục thường chọn mua vải cây theo từng mẻ để may quần áo với số lượng lớn. Ngoài ra, vải thun giá rẻ bán theo cây còn được các đại lý, các tiểu thương ở các chợ lớn ở thành phố và các tỉnh mua về để kinh doanh hoặc bỏ mối lại cho các tiểu thương khác.

 

 

Vải thun giá rẻ có phải kém chất lượng?

Không phải bất kỳ cái gì rẻ là cũng kém chất lượng. Chất lượng của vải cây giá rẻ không phải hàng kém chất lượng, mà yếu tố quyết định đến mức giá ưu đãi này bắt nguồn từ nhiều cơ sở mà nhà cung cấp vải thun giá sỉ có lợi thế. Đối với Công ty cổ phần vải Việt Nam, yếu tố quyết định đến việc có mức giá ưu đãi cho khách hàng sỉ bắt nguồn từ việc chúng tôi vừa là nhà sản xuất, vừa là đơn vị thương mại sản phẩm của mình nên chúng tôi chủ động được về giá. Nguồn sợi vải từ Thái Lan và Indonesia được công ty nhập về với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu sản xuất nên mức giá nhập sợi vải thấp.

Giá vải thun cũng rất phải chăng chỉ khoảng từ 60 ngàn đến hơn 100 ngàn đồng/kg tùy chủng loại. Thông thường bạn sẽ tìm thấy những chất liệu vải thun như: vải thun Cotton, thun Lạnh, thun Cá sấu và vải thun Da cá... Đối với vải cây bạn có thể may đồ bộ, may áo khoác, đồ trẻ em, quần áo thể thao… đơn giản nhưng rất thoải mái.

 

 

Cách chọn vải thun giá rẻ theo cây:

Ở các cửa hàng vải thun giá sỉ thường có rất nhiều loại vải và màu sắc khác nhau. Khi chọn vải nguyên cây nên chọn lựa vải dựa trên công dụng của từng chất liệu. Bạn nên yêu cầu nhân viên tư vấn về chất liệu vải nào thì thích hợp may đồ bộ, chất liệu nào dành riêng cho đồ trẻ em, chất liệu nào hợp với đồ thể thao hay đồng phục hoặc quần áo thời trang để tránh lựa chọn nhầm chất liệu vải. Bạn cần tìm hiểu kỹ về bảng vải mẫu vải cho khách hàng.

 

Chọn nguồn cung cấp uy tín, chất lượng:

Thương hiệu và uy tín là hai điểm cần chú ý khi lựa chọn nhà cung cấp. Bạn nên chọn những nhà cung cấp đã có thương hiệu trên thị trường. Mặt hàng sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc để bạn có nhiều lựa chọn và cũng sẽ tiện hơn khi bạn muốn lấy thêm mẫu sản phẩm mới. Hơn nữa, nhà cung cấp phải có những chính sách chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn, giao hàng chuyên nghiệp. Đồng thời, nhà cung cấp có thể đáp ứng được những yêu cầu riêng của khách hàng.

Công ty cổ phần vải Việt Nam là nơi cung cấp vải thun với giá rẻ, chất lượng, uy tín. Công ty cổ phần vải Việt Nam là đơn vị cung cấp vải giá sỉ, là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn và là đối tác cung cấp vải thun. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đên trực tiếp tại Công ty vải thun của chúng tôi tại địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM để chọn lựa những mặt hàng vải để may quần áo thời trang hoặc kinh doanh.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com