Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Mặc đẹp là một chuyện, nhưng để có phong cách tinh tế đòi hỏi bạn rất nhiều nỗ lực và gu thẩm mỹ. Có thể đó là cách bạn luôn khiến người khác thấy thú vị về cách kết hợp các phụ kiện để chúng không trở nên nhàm chán... Nếu đôi khi việc mặc đẹp cũng làm bạn mệt mỏi, đặc biệt với chất liệu vải thun, www.sieuthivaithun.com Công ty cổ phần vải Việt Nam mách bạn một vài bí kíp nhé.

=>> Diện váy áo vải thun "chất lừ" khi ở nhà

Trang phục với thiết kế lạ mắt:

Chỉ là lạ mắt hơn bình thường một chút, chứ không phải lạ đến mức chẳng ai muốn nhìn! Chiếc váy thun phom suông, váy hoa lạ mắt, chân váy kẻ sọc hoặc gam màu lạ mắt như Pastel, Neon... cũng đủ khiến bạn trở nên đặc biệt.

Hoặc bạn có thể kết hợp giữa chân váy thun với các kiểu áo lạ. Mốt Crop-Top cũng hút ánh nhìn bởi những khoảng hở vùng eo. Chất liệu vải thun giúp bộ váy ôm sát cơ thể hoặc uyển chuyển, tung bay trong gió…

Để có được những mẫu thiết kế váy lạ, độc đáo, ấn tượng, bạn cần chọn cho mình đầu tiên là chất liệu vải thun đẹp. Yếu tố quan trọng thứ hai đó là bạn cần lựa chọn được loại vải và họa tiết, hoa văn cũng như màu sắc mình yêu thích. Công ty cổ phần vải Việt Nam là một xưởng dệt và là Showroom vải lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, đến với Công ty cổ phần vải Việt Nam bạn có thể lựa chọn được chất liệu vải thun tốt để may váy với mức giá phù hợp với túi tiền. Hơn nữa công ty có đầy đủ các loại mặt hàng vải thun với nhiều chất liệu, màu sắc để bạn có thể lên ý tưởng cho một bộ cánh độc đáo, sáng tạo và vô cùng ấn tượng để xuống phố.

 

 

Nhấn nhá với phụ kiện:

Mặc thế nào để đẹp một cách sang trọng, chất và cá tính luôn là câu hỏi khiến các cô nàng băn khoăn. Không phải cứ khoác lên mình những mốt mới nhất, đồ hiệu đắt tiền nhất là bạn có thể được gọi là tín đồ thời trang. Cũng không phải cứ diện thật nhiều phụ kiện hoặc cả năm cả tháng chỉ mặc một phong cách mà được gọi là cô nàng sành điệu.

Phụ kiện thời trang thường rất đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất liệu nên có thể ứng dụng được trong nhiều trường hợp, kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau: năng động, nghiêm túc, lịch sự hay đi dự một buổi tiệc thân mật… bạn trẻ vẫn có thể chọn được những món phụ kiện phù hợp cho mình và hoàn cảnh đó, tôn thêm vẻ đẹp của bản thân và của bộ trang phục.

Kính mắt, khuyên tai, nhẫn, vòng, dây chuyền... sẽ là những món đồ cô nàng nào cũng cần để tăng chút nhấn nhá với Set đồ của mình. Để khi người khác nhìn vào bộ đồ bạn đang mặc, họ sẽ thấy nhiều hơn là chỉ áo và quần, nhiều hơn là bờ vai trần khi bạn diện áo hai dây và nhiều hơn là cặp chân thon khi bạn diện váy ngắn. Vài món phụ kiện nhỏ đủ sức giúp bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Tất nhiên là không ai phủ nhận Set đồ sẽ trở nên thu hút hơn với cặp kính mắt.

Các món trong cùng bộ đồ nhất định phải có sự liên quan tới nhau, đó là cách bạn đưa người đối diện đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Kể cả là trắng đen dễ Mix nhất trần đời hay những gam màu Pastel nhẹ nhàng... bạn cũng nên bố trí cho các món đồ có mối liên kết nhất định.

Sự kết nối giữa các món đồ về một yếu tố nào đó khiến tổng thể bộ đồ trở nên trang nhã hơn nhiều. Phối hợp cùng với những bộ trang phục thời trang phù hợp luôn đem đến cho các bạn trẻ hứng thú và mong muốn chọn lựa được nhiều loại phụ kiện độc đáo nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người yêu thời trang. Mẫu mã thường không lặp lại và luôn có những phụ kiện mới lạ, riêng biệt tạo nên một nét rất cá tính cho chủ nhân của nó.

 

 


Đồ Freesize:

Vừa lịch sự, nghiêm túc, vừa trẻ trung và phá cách, đó là những gì mà bạn dễ dàng nhận thấy từ những chiếc áo Freesize. Bên cạnh sự sành điệu và hiện đại từ kiểu dáng thì những chiếc áo sơ mi Freesize cũng đảm bảo sẽ giúp bạn luôn tự tin, thoải mái trong mọi cuộc vui với bạn bè.

Đừng vội bỏ qua những món đồ rộng rãi ai cũng có thể mặc được, chúng chính là chìa khoá để bạn tha hồ phá cách và thể hiện mà không vướng bận với đường nét hay phom dáng của quần áo. Nhất là một chiếc váy thun dài Freesize/Oversize, chẳng phải là món đồ tuyệt nhất bạn luôn muốn sở hữu vào ngày hè hay sao?

Các món đồ rộng rãi thoải mái giúp bạn có phong cách phóng khoáng và tự tin. Khi đi kèm với cách trang điểm và các món đồ thích hợp, đồ Oversize rộng rãi lại có khả năng trở thành linh hồn của cả Set đồ.

 

 

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com