Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Quần áo bằng vải thun mềm mại, thấm mồ hôi, màu sắc tươi đẹp nên được nhiều người thích dùng, nhất là trong mùa hè nóng nực này. Chất vải thun có tính đàn hồi cao, có thể co giãn.

- Tuyệt đối không được dùng nước nóng khi giặt, nếu không sẽ làm hỏng kiểu dáng quần áo, chất vải thun sẽ giãn ra. Nước dùng giặt quần áo thun không quá 30 độ C.

- Sau khi giặt xong, không được vặn xoắn, mà gập lại rồi ấn cho nước thoát ra để chất vải không bị kéo chảy xệ xuống.

- Nên giặt tay, nếu giặt máy, bạn nên lộn trái áo, tránh trường hợp mặt hình in cọ sát vào thùng giặt gây tróc hình in.

- Áo vải thun 100% Cotton hơi nhàu khi giặt xong, khi ủi áo, các bạn tuyệt đối không được ủi lên bề mặt in hình trên quần áo nhé, tốt nhất bạn nên ủi ở nhiệt độ thấp. Bạn nên là mặt trái của áo để tránh làm chết màu sắc của vải, và bong tróc những hình ảnh logo, khẩu hiệu in trên áo.

- Với các đồ dệt có pha sợi hoá học, nếu là sợi Terilen hay sợi Nylon thì nước dùng để giặt không được vượt quá 50 độ C, nếu là sợi Axrylic nước giặt không quá 40 độ C, nếu là sợi Vinilông, sợi Axêtilen, sợi Peclông thì chỉ được dùng nước lạnh. Sau khi giặt, không được vắt bằng tay, hãy treo vào móc để nó tự ráo nước.

- Không nên giặt chung các màu áo có gam màu tương phản cao, nhất là ở lần giặt đầu tiên, vì áo thun rất dễ ra màu (tuy nhiên trên thị trường vải gần đây có một số loại vải thun cao cấp đã được xử lý độ bền màu cao khi nhuộm), nếu bạn giặt chung, có thể áo sẽ bị loang màu và làm dính màu cho các quần áo còn lại.

- Nên tránh các loại xà bông giặt tẩy mạnh, tuyệt đối không dùng thuốc tẩy, nhất là trên áo màu.

- Tránh dùng các loại nước xả mềm vải, nếu bạn muốn áo thơm hơn sau khi giặt, bạn có thể dùng các loại nước xả thơm. Nếu bạn sử dụng nước xả mềm vải, áo vải thun sẽ bị giãn rất nhanh. Nước xả vải và phơi bằng móc treo là một bộ đôi tuyệt vời nếu bạn muốn “hủy diệt” chiếc áo yêu thích của mình. Ngoài ra, nước xả mềm vải có thể làm hình in bị mềm và dễ bong tróc.

- Không nên để áo vải thun ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm, hút nước tốt, áo thun dễ bị ẩm mốc, đặc biệt là các họa tiết, hình, chữ in trên áo.

- Sau khi mặc áo thun đi chơi, vận động nhiều ra mồ hôi, tốt nhất là các bạn lên giặt liền chiếc quần áo, nếu để lâu sẽ có mùi hôi và ẩm mốc.

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com