Cung cấp các loại vài thun giá rẻ, vải thun giá sỉ toàn quốc.
Hotline: , 0909 979733 , 0919 979733
[0] | Trợ giúp
     

Những chiếc áo phông là Fan “ruột” của các bạn trẻ. Áo phông vải thun vừa dễ mặc, vừa thoải mái lại có vô vàn cách biến tấu. Với 9 kiểu áo phông này bạn chẳng bao giờ “bí lù” khi chọn đồ để mặc.

Áo phông vải thun không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mà còn mang đến một vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung, không kém phần đáng yêu và nữ tính cho người mặc. Chỉ từ những chiếc áo đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tạo nên những Set đồ chất lừ cá tính hay có chút nữ tính điệu đà.

1.      Áo thun in chữ, in hình

Những hình thù độc đáo trên áo luôn luôn biến đổi và đem đến sự mới mẻ trẻ trung cho người mặc. Đây có thể coi là “giải pháp” hữu hiệu nhất cho những cô nàng chưa tìm được cách để khoe khéo cá tính thời trang của mình. Từ những dòng chữ trên áo, những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu hay độc đáo thậm chí có phần khác thường, bạn sẽ dễ dàng thể hiện cá tính của mình mà không cần dùng đến hành động hay lời nói.

2.      Áo cổ tròn dáng ôm

Áo phông cổ tròn ôm sát với những màu sắc trung tính như đen, trắng, ghi... không bao giờ lỗi mốt. Đây chính là chiếc áo “thần thánh” mà bạn có thể mặc được với hầu hết mọi thứ, với quần Jeans, quần Shorts, chân váy cho đến Mix với váy liền... kiểu áo tối giản còn hết sức tôn dáng và thanh lịch

3.      Áo thun cộc tay

Kiểu dáng này phổ biến trên thị trường mang đến sự trẻ trung, cá tính vừa giúp nàng cảm thấy thật sự mát mẻ, xua tan đi cái nắng nóng với chất liệu vải thun đẹp.

4.      Áo họa tiết

Áo phông họa tiết in hình vẽ ngộ nghĩnh luôn có khả năng tạo điểm nhấn bắt mắt cho set đồ của bạn theo một cách vô cùng trẻ trung.

5.      Áo cổ V

Áo cổ V hay cổ tim hẳn là kiểu áo Sexy nhất, bạn sẽ khoe khéo được vùng cổ thon gọn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng và năng động và mang đến cho bạn một Set đồ cuốn hút và nữ tính.

6.      Áo thun tay dài và tay lỡ

Vẫn với chất liệu vải thun mát mẻ, chỉ khác kiểu thiết kế là tay lỡ và tay dài, kiểu dáng này vừa mát mẻ, thoải mái vừa có nét thanh lịch và quyến rũ.

Những chiếc áo thun nữ dài tay nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung sẽ giúp bạn thay đổi Style vô cùng linh hoạt. Được làm từ chất liệu thun Cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, chiếc áo thun dài tay nữ tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Chất liệu thun co giãn nên bạn thoải mái xắn tay áo lên để tạo nét trẻ trung cho trang phục

Áo thun dài tay là một trong những dáng không chỉ giữ ấm trong thời tiết se lạnh mà còn giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách thời trang trong tiết trời mùa thu.

7.      Áo kẻ ngang, sọc, caro

Áo phông kẻ ngang, sọc, caro đặc biệt là mang những cặp màu như đen - trắng mà bạn luôn cần có trong tủ đồ của mình. Sẽ chẳng “điên” chút nào nếu bạn có sở thích sưu tập đủ loại áo kẻ ngang với các kích cỡ sọc khác nhau bởi đây chính là item mà bạn có thể diện theo cách đơn giản nhất mà vẫn chẳng hề sợ bị đơn điệu.

8.      Áo lửng dáng hộp

Áo phông lửng dáng hộp có thể được coi như nét chấm phá thú vị dành cho diện mạo của bạn những khi bạn muốn mình trông tươi mới, trẻ trung hơn. Kiểu áo xinh xắn, phóng khoáng này đặc biệt thích hợp để diện cùng quần hoặc chân váy cạp cao giúp “ăn gian” chiều dài đôi chân một cách hiệu quả đồng thời làm tôn lên đường hông của chủ nhân.

9.      Áo thun lệch vai

Áo thun lệch vai Form rộng được may từ chất liệu vải thun co giãn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc Chất liệu vải thun thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, thích hợp để mặc trong thời tiết nóng bức, có thể kết hợp “diện” với nhiều loại trang phục khác nhau như quần Jeans, quần Kaki… trẻ trung, năng động.

10. Áo thun Crop-Top

Nếu các nàng sở hữu một thân hình chuẩn, vòng eo con kiến thì đừng ngại diện một chiếc áo thun Crop-Top.  Bạn có Mix với quần Short ngắn, chân váy xòe, chân váy bút chì, quần Jeans... Mặc một chiếc áo Crop-Top dễ thương xuống phố cuối tuần sẽ giúp bạn khoe khéo vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng của mình khiến ai cũng bị hút mắt vào đường cong chữ S hoàn hảo và bờ eo con kiến đầy khơi gợi.

Để may áo phông đẹp cần lựa chọn được vải thun đẹp cũng như chất liệu vải phù hợp với dáng áo phông như vải thun Cotton, vải thun cá sấu, vải thun da cá, vải thun 4 chiều với độ co dãn linh hoạt. Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam (VinaFabric) tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp hơn 50 loại vải thun với hơn 100 màu sắc khác nhau, bạn có thể ghé địa chỉ 82 Phan Sào Nam, phường 11, Q. Tân Bình, HCM để lựa chọn những mẫu vải đẹp để may những chiếc áo phông tiện ích, đẹp và chất khi mix với những trang phục khác.

 

Tin khác

Công Ty Cổ Phần Vải Việt Nam

Địa chỉ :82 Phan Sào Nam, phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel : 0286 272 1122 - 0909 979733 - 0919 9797 33
website : sieuthivaithun.com - thegioivaithun.com